Saturday, June 9, 2012

งานพิเศษทำที่บ้าน งานเงินได้พิเศษ งานพิเศษ 2012

เราไม่เน้นโมติเวทหรือชักชวนครับผม จะทำให้ทุกๆคนก่อเกิดรายรับจริง ทำการทำงานกันจริงๆ ๆไม่กระทบ งานประจำ พร้อมด้วยไม่กระทบการเรียน ได้เงินทองจริง ทำง่ายดายใครๆก็ทำได้ ลองเข้ามาสัมผัสดูครับผม
LONGDERSE เปิดรับสมัครผู้นำต้นสายในการงานที่มีแนวทางตอบรับรุนแรงเป็นยอด รับรายรับรายสัปดาห์ รับรายรับ15,000-150,000บาท/เดือน!! ยืนยันกับการจ่ายเงินของบริษัทเรา
***ด้วยสุดยอดโครงการตลาดที่ทำง่ายกว่าที่ไหนๆ รายได้ขั้นต่ำ 15,000-150,000 บาท/เดือน เรามีทีมที่ปรึกษาที่จะคอยหาผู้ร่วมทีมสำหรับลงมาช่วยคุณทำการทำงาน ทำให้คุณสามารถบังเกิดรายรับโดยฉับพลันที่คุณร่วมมือทำธุรกิจการค้าครับผม
*** -ทำความเข้าใจวิธีการเปิดเว็บไซด์ให้สร้างรายรับ แบบอัตโนมัติทางอินเตอร์เน็ตโดยระบบจะทำการทำงานเองตลอด24ชั่วโมง (เรามีเว็บสำเร็จรูปให้คุณใช้..ฟรี!!)
-โปรโมทเว็บไซด์ตามกระทู้ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ ไม่จำเป็นต้องส่งเมลล์ไปก่อกวนประชาชนยังกับที่อื่นๆ เรามีโปรแกรมเสริมหลายอย่างให้ใช้ฟรี!!
-TELESALE คอนเฟิร์มออเดอร์ โทรติดต่อไปยังผู้ซื้อที่กรอกข่าวสารสั่งซื้อหาผ่านทางเว็บไซด์เข้ามาด้วยกันจัดส่งสินค้า ทางบริษัทมีระบบจัดส่งให้ฟรี!!..ไม่จำต้องไปไปรษณีย์
-หลังจากผ่านการนัดแนะสัมภาษณ์แล้วสามารถเริ่มงานได้ฉับพลัน แห่งใดก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต หรือหากสบายมาที่ออฟฟิค เรามีอินเตอร์เน็ตให้ใช้...ฟรี!!!
-ไม่มีรายจ่ายระหว่างการทำการทำงาน ทุกงาน opp มีของกินเลี้ยง Coffee break..ฟรี มีผลประโยชน์เที่ยว กินเลี้ยงฟรี ทุกเดือน!!
คุณสมบัติ
1. อายุ 18 ปีขึ้นไปไป
2. ไม่จำกัดระดับการเรียนรู้ สามารถใช้อินเตอร์เน็ตในชั้นพื้นฐานได้ (มีการฝึกสอนทุกกระบวนการ)
3. มีเวลาว่างหลังเลิกงาน อย่างน้อย 10-15ชม./สัปดาห์
4. มีทรรศนะคติดี พร้อมกับเล่าเรียน มีมนุษยสัมพันธ์ดี เอาจริงเอาจังในการทำงาน
5. มุ่งหมายสร้างเงินได้ด้วยตนเอง (เป็นนายของตนเอง<ไม่มีใครบังคับ>) แค่เพียงเธอ สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ เป็นผู้ที่มีมุมมองที่ดีในการทำงาน มีอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารฐานะขั้นต้นเป็นของตัวเอง ที่ทางบริษัทสามารถติดต่อได้ รายรับ 15,000 - 150,000 บาท/เดือน
มีความเป็นอิสระในการทำการทำงาน ทำงานได้ง่ายดายตามกระบวนการของบริษัทที่วางเก็บ เป็นกลยุทธ์เรียบร้อยแล้ว อย่างตั้งใจ ซึ่งจะเป็นการทำการตลาด กับแพร่สื่อ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยผ่านเครื่องมือติดต่อของทางบริษัท
***ไม่ใช่งานจำหน่ายสินค้าตามบ้าน พร้อมกับไม่ใช่งานขายประกันชีวิต***
หมายเหตุ : รายรับขึ้นอยู่กับการศึกษา ความมุมานะ และความสามารถในการทำงานของแต่ละคน
แผนการตลาดผิวเผินๆ
แผนไบรนารี่ บวกกับยูนิเลเวล
- แนะนำใครๆๆ ท่านได้ 10 %(สำหรับชั้น1-2) 5%(เพื่อ 3-4)***(รับรายรับรายอาทิตย์)***
- ลูกบังเกิดรายรับ หรือมียอดซื้อหา คุณได้ สิบ%(เพื่อชั้น1-2) 5%(เพื่อ 3-4)***(รับรายรับรายอาทิตย์)***
- Top อัพตำแหน่งได้ ไม่กำหนดปริมาณเงิน ไม่จำกัดเวลา
- ไม่ควรรักษายอดเยอะ แค่เพียง 1200 บาทต่อเดือน ท่านได้50 บาทจากผู้ร่วมทีมที่รักษายอด 8 ชั้นลึกที่ท่านแนะนำตรง(แบบ Roll up) จ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือน
- ไม่ล้างไม่ล้างรอบ
- 2.0 บาท : 1 PV
- สินค้าทำการตลาดงาน เป็นหน้าเป็นตา เพียงแค่เห็นคนอ้วน ท่านเสนอแนะได้ ไม่จำเป็นคอยท่าวินิจฉัยโรคภัยไข้เจ็บ
- ใช้ระบบInternet แบบ Online real time สามารถสมัครสั่งซื้อหา ตรวจทานเงินรายได้พร้อมกับยังรับทราบข้อมูลสีขาวสารทาง internet ทำให้ผู้ร่วมทีมทำธุรกิจการค้าไม่มีพรมเเดนได้
และอีกมากที่ทำให้ตรึงตาตรึงใจ พร้อมทั้งมีความความสุขกับการทำงานกับลองเดอเซ่
บริษัทLongderseเข้าไปดูเวปเราได้ที่ www.Longderse.com
ให้คำปรึกษาเรื่่องการงาน เครือข่ายได้ เต็มที่เลยขอรับโต้ง โทรศัพท์คุยกัน: 085-828-2833