Thursday, June 28, 2012

ณเดช คูกิมิยะ ณ เดช คู กิ มิ ยะ วู ด ดี้ แบ ร รี่ ณ เดช คู กิ มิ ยะ ณเดช คูกิมิยะ แฟนคลับ ณเดช คูกิมิยะ pantip ประวัติณเดช คูกิมิยะ ณเดช คูกิมิยะ face

ณเดช คูกิมิยะ ณ เดช คู กิ มิ ยะ วู ด ดี้ แบ ร รี่ ณ เดช คู กิ มิ ยะ ณเดช คูกิมิยะ แฟนคลับ ณเดช คูกิมิยะ pantip ประวัติณเดช คูกิมิยะ ณเดช คูกิมิยะ facebook ณเดช คูกิมิยะ ประวัติ ณ เดช คู กิ มิ ยะ โฆษณา






ก้าว ย่างของการเข้าสู่วงการบันเทิงของหนุ่มสาวสมัยใหม่เรียกได้ว่า ลำบากน้อยกว่าสมัยก่อนมาก นอกจากจะมีการประกวดมากมายกรุยทางให้แล้ว ผู้ปกครองส่วนใหญ่ยังส่งเสริมผลักดันให้ลูกเข้าสู่วงการมายา แต่การก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงที่ได้ชื่อว่า ประสบความสำเร็จหาใช่เรื่องง่ายดาย เพราะอุปสรรคมากมายมีมาสะกัดดาวรุ่งกันอยู่ตลอด แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีพระเอก หนุ่มคนหนึ่งซึ่งแม้จะผ่านงานละครมาไม่กี่เรื่องแต่ฝีไม้ลายมือทางการแสดง รวมทั้งการวางตัวที่ดีเยี่ยมทำให้เขากลายเป็นพระเอกดาวรุ่งขวัญใจคนไทยไป แล้ว และพระเอกคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ ณเดชน์ คูกิมิยะ

หากยังจำได้เมื่อช่วงกลางปีก่อน ณเดชน์ เคยตกเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ แฉชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขา แม้ว่าเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่ใครจะรู้ว่าข่าว ณ วันนั้นเองได้จุดประกายให้แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ เกิดแรงบันดาลใจให้หยิบเอาเรื่องราวความทรงจำเกี่ยวกับลูกชายมาถ่ายทอดเป็น หนังสือเพื่อลูกชายผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจภายใต้ชื่อ... ณเดชน์ในดวงใจ







โดยแม่แก้วได้เล่าเรื่องของหนังสือเล่มนี้ ผ่านนิตยสาร Image ฉบับเดือนมีนาคม ถึงเรื่อง ราวทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้ โดยเล่าถึงช่วงชีวิตของณเดชน์ตั้งแต่วัยแบเบาะ กระทั่งได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นดาราดังในที่สุด พร้อมสอดแทรกหลักธรรมคำสอนที่แม่แก้วใช้ในการนำทางชีวิตของลูกชาย อันเป็นความตั้งใจของแม่แก้วที่อยากให้แง่คิดแก่ผู้อ่านและสามารถอ่านกันได้ทุกเพศทุกวัย และรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว ทั้งแม่แก้วและณเดชน์ตั้งใจจะนำไปบริจาคให้กับ 4 องค์กรการกุศล อันได้แก่ โครงการผ่าตัดเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี แผนกโรคหัวใจ โรงเรียนขยายโอกาส บ้านนายูง ตำบลนายูง อำเภอศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานี และโรงเรียนขยายโอกาสบ้านบุ่งหมากลาน ตำบลปะโค อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้ ณเดชน์ ได้เล่าถึงมุมมองที่มีต่อผลงานการเขียนชิ้นแรกของแม่ด้วยว่า หนังสือเล่มนี้เป็นความฝันของแม่ จุดประสงค์ในการเขียนของแม่ไม่ใช่การขาย หรือทำให้คนรู้จักแม่มากขึ้น แต่เป็นการใช้หนังสือเป็นของแถมให้กับผู้ซื้อ เพื่อแบ่งปันบุญแก่กันและกัน และทำให้รู้จักตัวตนของเขา และหลักธรรมที่ใช้นำชีวิตของเขาด้วย

หาก ใครกำลังมองหน้าหนังสือสักเล่มที่มีการเรียงร้อยทุกตัวอักษรด้วยความรักของ แม่ที่เล่าถึงชีวิตของลูกชายคนเดียวที่กลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศ ณเดชน์ในดวงใจ คงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจให้หาซื้ออ่านเป็นอย่างยิ่ง