Friday, June 29, 2012

คัพเค้กแต่งงาน คัพเค้กแต่งงาน ราคา คัพเค้ก ราคา คั พ เค้ก คัพเค้กผ้าขนหนู คัพเค้กน่ารัก เค้กแต่งงาน คัพเค้กช็อกโกแลต สูตรคัพเค้ก

คัพเค้กแต่งงาน คัพเค้กแต่งงาน ราคา คัพเค้ก ราคา คั พ เค้ก คัพเค้กผ้าขนหนู คัพเค้กน่ารัก เค้กแต่งงาน คัพเค้กช็อกโกแลต สูตรคัพเค้ก

“คัพเค้ก” เค้กแต่งงานสไตล์ใหม่ ไฮไลท์ของงานรื่นเริง


.

…..แน่นอนค่ะ วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของ ผู้หญิงอย่างเรา เป็นวันที่มีครั้งเดียว ทุกๆ อย่างต้องใช้ความพิถีพิถันและเอาใจใส่ในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้แน่ใจว่างานนั้นสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ

…..เค้กแต่งงาน เป็น ขนมหวานที่นิยมใช้เลี้ยงแขก หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาว โดยส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่ มีรูปร่างเป็นชั้นๆ เรียงกันขึ้นไป และมีการตกแต่ง ด้วยสีสันและรูปทรงที่สวยสดงดงาม ตกแต่งด้วยครีมและน้ำตาลแต่งหน้าเค้ก ซึ่งในบางครั้งอาจมีการนำแอลด์มอนมาเป็นส่วนผสมในการทำด้วย โดยส่วนยอดของขนมเค้กนั้นมักประดับด้วยตุ๊กตาแทนตัวบ่าวสาว หรือในบางความคิดอาจใช้เป็นรูปนก รูปแหวนทอง หรือรูปเกือกม้า ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี และความเจริญรุ่งเรืองสำหรับคู่บ่าวสาวค่ะ

…..แต่ในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงประเพณีไปหลากหลายอย่างด้วยกัน ขนมเค้กที่ใช้ในงานก็ถูกเปลี่ยนแปลงไปตามสมัย…คัพเค้ก กลายเป็นขนมเค้กยอดนิยมที่คู่บ่าวสาว เลือกนำมาใช้ในงานกันเยอะมากขึ้นค่ะ นอกจากขนาดที่เล็ก กระทัดรัด สะดวกในการหยิบจับแล้ว ยังมีรูปทรงและสีสันที่น่าทานอีกด้วยล่ะค่ะ

.

มาดูแบบ คัพเค้ก น่ารักๆ กันค่ะ เผื่อว่าคู่ของคุณจะได้ไอเดียใหม่ๆ


ไอเดียการตกแต่ง คัพเค้ก ให้เรียงเป็นชั้น เหมือน เค้กแต่งงาน แบบเดิม

.

คัพเค้ก สตอร์เบอร์รี่สีแดงสด ผลไม้ที่สามารถใช้สื่อถึงความรักที่สดใส ซาบซ่า ของคู่คุณ

.

คัพเค้ก ครีมวนิลา ตกแต่งด้วยหัวใจช็อกโกแลต สีชมพูหวานๆ