Friday, June 29, 2012

ความรัก บทความความรัก ความรักคืออะไร ความ รัก คือ อะไร กลอนความรัก ความรักคือ ดูดวงความรัก ความรัก bodyslam เพลงความรัก

ความรัก บทความความรัก ความรักคืออะไร ความ รัก คือ อะไร กลอนความรัก ความรักคือ ดูดวงความรัก ความรัก bodyslam เพลงความรัก

สัญญาณ ส่อแวว รักล่ม

ความรัก.

…..เมื่อ เวลาผ่านไป ความรักที่เคยหวานก็กลับไม่หวานเหมือนอย่างเคย บางคู่ทนอยู่ เพราะคิดว่ารัก บางคู่ก็กลับมาคบกันใหม่ เพราะหวังว่า รักหลังจากนี้ จะหวานได้อีกครั้ง แต่ทราบมั้ยคะว่า การทนอยู่ทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายต่างก็รู้ว่า หมดรักกันและกันแล้วนั้น ไม่ใช่เรื่องดี มีแต่จะทำให้ต่างฝ่ายต่างรู้สึกเจ็บมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จะรู้ได้อย่างไรว่า รักของคู่คุณนั้นมี สัญญาณ ส่อแวว รักล่ม มาดูกันสิคะว่า อาการเหล่านี้ คู่ของคุณเจอกันบ้างรึเปล่า

…..icon หลีกเลี่ยง คู่ของคุณเกิดสถานการณ์แบบนี้กันบ้างมั้ย จากตอนแรกที่เริ่มจีบกัน โทรหากันบ่อยๆ จัดนัดไปเที่ยว กินข้าว หรือไปเดินช้อปปิ้งก็ไม่เคยขัด แต่พอนานวันเข้า ท่าทางแสนหวานแบบนั้นก็เริ่มหายไป กลับกลายเป็นว่า เขาหลีกเลี่ยงที่จะเจอกับคุณ สรรหาข้ออ้างสารพัด อาการแบบนี้ ส่อแววไม่ดีแน่นอนค่ะ

…..icon ทะเลาะวันเว้นวัน อาการแบบนี้ สามารถเกิดขึ้นได้กับคู่รักทุกๆ คู่ค่ะ คนรักกัน ก็เหมือนลิ้นกับฟันนั่นแหละค่ะ ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง จะให้หวานชื่นมื่นตลอดเวลาคงเป็นไปได้น้อยมากเลยล่ะค่ะ แต่ถ้าหากว่า การทะเลาะกันของคุณกับคนรักนั้น มันเริ่มจะมากขึ้นๆ จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โต ที่ไม่สามารถยอมกันได้นั้น อาจแปลได้ว่า เขากับคุณอาจจะไม่ได้มีความรู้สึกที่รักกันมากเหมือนเดิมอีกแล้ว

…..icon ห่างกันจนลืมสังเกตุ จำกันได้มั้ยคะว่า คุณกับคนรักของคุณ เดินจับมือกันครั้งสุดท้ายน่ะ เมื่อไหร่กัน…? ถ้าหากว่า มันนานจนคุณกับเขาจำไม่ได้ล่ะก็ นั่นอาจจะส่งสัญญาณรักล่มได้นะคะ อย่าปล่อยให้ช่องว่างระหว่างคุณกับคนรัก เกิดขึ้นนะคะ หมั่นหาโอกาสเดินจับมือกันและกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในทุกๆ เรื่อง นี่จะทำให้รักของคุณกับเขาหวานแหววได้อีกครั้งค่ะ

…..icon เรื่องดีๆ หายไปไหน รู้สึกบ้างมั้ยเวลาที่ทะเลาะกัน เขาและคุณมักจะพูดถึงข้อเสียของกันและกัน จนลืมไปว่า ข้อดีของกันและกันมันอยู่ตรงไหน เรื่องที่เราใส่ใจ สนใจที่จะถามเขา แต่เขากลับเห็นว่า เราจับผิด ทั้งๆ ที่เราเป็นห่วงเป็นใยเขามากมาย ความรักของคุณกับเขา อาจจะมาถึงทางตันแล้วก็ได้นะคะ ไม่ใช่เพราะคุณไม่ดีหรอกค่ะ แต่เป็นเพราะมองไม่เห็นข้อดีของกันและกันต่างหาก

…..icon ลืมไปแล้ว ว่ารักเพราะอะไร จากวันแรกที่คบกัน จนถึงวันนี้ คุณเคยถามคนรักของคุณบ้างรึป่าว ว่ารักกันเพราะอะไร ทำไมถึงเป็นคุณ ถ้าหากว่าคนรักของคุณตอบได้อย่างไม่ตะกุกตะกัก นั่นก็แสดงว่า ความรักของคุณกับเขา ยังคงดีอยู่ แต่ถ้าหากว่า เขาพูดได้ไม่เต็มปากเหมือนอย่างเคย สายตาล่องลอย ปากพูดอย่าง สายตาไปอีกอย่างล่ะก็ แบบนี้ไม่ดีแน่ค่ะ ความรักของคุณกับเขา อาจจะมาถึงปลายทางแล้วก็เป็นได้นะคะ

…..อย่า ปล่อยให้ความรู้สึกดีๆ ต้องหายไปจากความรู้สึกของคุณทั้งคู่ รักหรือไม่รัก ทำความเข้าใจกันให้ดีๆ นะคะ อย่าปล่อยให้ความรู้สึกรัก ห่วงหา ห่วงใยกัน ต้องจางหายไป กลายเป็นความเกลียดชังกันเลยนะคะ จะรักกันต่อ หรือจะเลิกลากันไป ก็ตกลงกันให้ดี รักษาน้ำใจของกันและกันไว้ แบบนี้จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดเลยล่ะค่ะ

.