Friday, June 29, 2012

เรื่องบนเตียง เรื่องอย่างว่า เรื่องอิโรติก เรื่องสั้น อย่าง ว่า ลีลา รัก บน เตียง เรื่อง อย่าง ว่า ลีลา รัก อ่าน เรื่อง อย่าง ว่า เรื่อง อย่าง ว่า ของ

เรื่องบนเตียง เรื่องอย่างว่า เรื่องอิโรติก เรื่องสั้น อย่าง ว่า ลีลา รัก บน เตียง เรื่อง อย่าง ว่า ลีลา รัก อ่าน เรื่อง อย่าง ว่า เรื่อง อย่าง ว่า ของ ทอม ดี้

เติมความซู่ซ่าเรื่องบนเตียงกันดีกว่า



ถึงจะแต่งงานกันนานแล้ว ก็ใช่ว่าชีวิตเซ็กซ์จะต้องจืดชืด มาหาวิธีดีๆ ในการเติมความซู่ซ่าในเรื่องบนเตียงกันดีกว่า

เครื่องประดับเร้าอารมณ์ เพื่อทำให้เขาจิตใจกระเจิด กระเจิงอย่าง แท้จริง ลองเติมประกายแวววาวยามขึ้นเตียง–โดยไม่ใส่อะไรเลย–นอกจากเครื่องประดับ คุณจะกลายร่างเป็นนางโชว์ผู้แสนเซ็กซี่ที่เขาแอบฝันถึง จากนั้น ก็ใช้เครื่องประดับของคุณนั่นแหละให้เป็นประโยชน์ ด้วยการใช้มันเคล้าเคลียหรือลูบไล้เขาไปทั่วร่างกาย สัมผัสที่แตกต่างจะปลุกปลายประสาทให้ยิ่งเต้นเร่า

เป็นผู้บงการ เราไม่ได้หมายความถึงการใส่เสื้อหนังหรือ ถือแส้หนัง แล้วบังคับให้เขาคลานเข่าเข้ามาหาหรอกนะ ก็แค่ทำตัวเป็นคนออกคำสั่งในห้องนอนดูบ้าง–สั่งให้เขาเปลื้องผ้า จากนั้นก็จูบคุณจากศีรษะจรดปลายเท้า แล้วก็…

ออกกำลัง เชื่อเราเถอะ การออกำลังเรียกเหงื่อกับเซ็กซ์อันแสนร้อนแรงมีความเกี่ยวพันกันมากกว่าที่ คุณคิด เพราะเมื่อเลือดของคุณสูบฉีด การออกัสซั่มของคุณก็จะซาบซ่านมากขึ้นด้วย ลองแวะเข้ายิมด้วยกันในตอนบ่ายๆ ด้วยกัน แล้วคุณก็จะคึกคักมีพลังวังชามากขึ้นสำหรับยามค่ำคืน

เวทมนตร์จากปลายเล็บ แทนการใช้มือลูบไล้เส้นผมหรือแผ่น หลังของเขา เปลี่ยนมาใช้ปลายเล็บครูดและลากเบาๆ ไปทั่วร่างกายของเขา มันเป็นสัมผัสที่เหมือนจะรุนแรงแต่ไม่อันตรายซึ่งเร้าใจยิ่งกว่า

เพิ่มความร้อนแรง เปลี่ยน ท่ามิชชันนารีแบบธรรมดาๆ ให้กลายเป็นท่าทีอันแสนร้อนแรง ด้วยการปรับเปลี่ยนท่าเล็กน้อยต่อไปนี้ สอดหมอนเข้าไปรองก้นคุณเอาไว้ มันจะยกสะโพกคุณขึ้นซึ่งทำให้การเสียดสีในจุดสวาทของคุณเพิ่มขึ้น และเมื่อเขาอยู่ในตัวคุณแล้วก็ให้บีบขาติดกันเพื่อความกระชับที่มากขึ้น จากนั้น ก็ดึงเข่าขึ้นมาหนีบไว้ที่ต้นขาของเขา

กระตุกต่อมรัก ลองแอบเข้าหาเขาทางด้านหลังขณะที่เขา นั่งอยู่ที่ โต๊ะทำงาน หรือแอบเข้าไปหาเขาขณะที่เขาอาบน้ำอยู่ เคล้าคลึงต้นขาเขาขณะที่เขาดูฟุตบอลตอนบ่ายวันอาทิตย์ การสร้างความประหลาดใจที่เขาไม่คาดคิด จะทำให้เขาซู่ซ่าขึ้นมาจนคุณอาจรับมือไม่ทันเลยก็ได้

ชุดชั้นในสีดำ คุณรู้แล้วนี่ว่าเดรสสีดำนั้นเป็นของที่ ขาดไม่ได้ สำหรับสาวๆ ยามออกงาน และสำหรับในห้องนอนก็ใช้ได้ผลเช่นกัน แต่เปลี่ยนมาเป็นกางเกงในสีดำ ยิ่งเป็นกางเกงในแบบสายเดี่ยว ก็จะยิ่งทำให้เขาใจสั่นมากขึ้นเมื่อมันเผยตัวต่อหน้าเขา

สื่อสารโดยไม่ต้องพูด ลองตกลงกันว่าในบ่ายวันหนึ่ง คุณจะใช้การสื่อสารกันด้วยภาษากายแทนคำพูด จากนั้นก็ใช้มือไม้และร่างกายของคุณลูบไล้และสัมผัสเขาเพื่อบอกกล่าวความใน ใจ คุณจะพบว่าอารมณ์รักของคุณรุนแรงและวาบหวามขึ้น–แม้จะไม่ได้พูดอะไรกันเลย

วิดีโอซุกซน บอกสามีคุณว่าอยากดูวิดีโอสารคดีใจจะขาด แล้วก็ทำให้เขาประหลาดใจด้วยการปิดไฟแล้วเปิดหนังเร้าใจให้เขาดูแทน

ลืมตาไว้ เพี่อยกระดับความผูกพันให้ยิ่งแนบแน่น สัญญากันว่าจะจะลืมตามองกันและกันเอาไว้ในระหว่างปฏิบัติการทั้งหลาย คุณจะจมดิ่งอยู่กับช่วงเวลานั้นอย่างแท้จริง และได้เห็นหน้ากันอย่างชัดเจนเวลาที่ถึงไคลแม็กซ์ด้วยกัน มันจะยิ่งทำให้จุดสุดยอดของคุณซาบซ่านมากขึ้น

เล้าโลมจุดเพอริเนียม เพื่อเพิ่มความสุขให้แก่ชายหนุ่ม ของคุณ ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบาๆ ที่จุดศูนย์รวมประสาทเรียกว่าเพอริเนียมที่อยู่ด้านหลังลูกอัณฑะของเขา แล้วรอดูเขาครวญครางได้เลย

รักจานร้อน ไม่ ว่าจะเป็นห้วงเวลาสั้นๆ ก่อนเขาออกไปทำงาน หรือก่อนออกไปดินเนอร์ด้วยกัน ลองกระชากตัวเขาเข้ามาแล้วเล่นบทรักแบบด่วนจี๋กันสัก 10 นาที มันจะยิ่งทำให้คุณปรารถนากันและกันมากยิ่งขึ้นเมือ่ถึงเวลาขึ้นเตียงด้วยกัน

ใช้เส้นผม ในขณะเล้าโลมกัน เปลี่ยนจากมือมาเป็นการใช้เส้นผมของคุณเคล้าคลึงและลูบไล้เขาไปทั่วเรือน ร่าง ผิวหนังเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายและเป็นจุดเร้าอารมณ์สำคัญของเรา ในขณะที่สัผมัสอันสากระคายนิดๆ ของเส้นผมก็เพิ่มความเสียวซ่านได้มากขึ้น

หายใจแบบโยคะ การหายใจเข้าออกอย่างช้าๆ เป็นได้มากกว่าการเล่นโยคะ มันยังเป็นความลับของออกัสซั่มอันแสนเสียวซ่านอีกด้วย แทนที่จะกลั้นหายใจในช่วงที่จะถึงออกัสซั่ม หายใจออกช้าๆ เพื่อพ่นลมออกมาให้หมดก่อนหายใจเข้าให้เต็มปอด แล้วคุณจะได้รู้ว่าแค่หายใจก็ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นอีกเยอะ