Thursday, June 28, 2012

บอย ปกรณ์ ประวัติบอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์ ประวัติ บอย ปกรณ์ แฟนคลับ ประวัติบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บ อย ปกรณ์ หนุ่ม คลี โอ 2008 มาร์กี้ มารี เบิร์นเนอร์ รอย

บอย ปกรณ์ ประวัติบอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์ ประวัติ บอย ปกรณ์ แฟนคลับ ประวัติบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บ อย ปกรณ์ หนุ่ม คลี โอ 2008 มาร์กี้ มารี เบิร์นเนอร์ รอยมาร

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์


จัดเป็นหนุ่มมาดเซอร์ แต่หล่อเฉียบขาด ได้ใจสาว ๆ ไปค่อนประเทศ เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็มีคุณสมบัติหนุ่มโสดในฝัน สมกับตำแหน่งที่เคยได้รับจากนิตยสารคลีโอ เมื่อปี 2008 เสียจริง ๆ

นอก จากรูปหล่อ เรียนดี จบปริญญาตรีเภสัชศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอย ปกรณ์ ยังเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวิก 3 พระราม 4 ล่าสุดเขาถูกจับมาประกบคู่กับสาว มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า ลงละคร วายุภัคมนตรา ละครในโปรเจค "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดย บอย ปกรณ์ รับบทเป็น วายุภัค หรือลม หนุ่มเพลย์บอยเจ้าของไร่องุ่น

ในละคร วายุภัคมนตรา แฟน ๆ ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ จะได้เห็นเขาในมาดผู้ชายเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว มีอารมณ์ศิลปินสูง รักศิลปะ ชอบวาดรูป และฟังเพลงคลาสสิค แต่ในชีวิตจริงแล้ว หนุ่มคนนี้ยืนยันเสียงแข็งว่าเขาไม่ใช่คาสโนว่าแน่ ๆ และก็มีไลฟ์สไตล์ไม่ต่างจากชายหนุ่มทั่ว ๆ ไป เขาชอบอ่านหนังสือ ดูหนัง เตะฟุตบอล และก็เป็นตัวของตัวเองมาก ๆ จนบางครั้งอาจกลายเป็นคนเฉย ๆ ไปเลย ทว่ากับคนรู้จักสนิทสนมแล้ว ก็จะเป็นที่รู้กันดีว่า บอย ปกรณ์ เป็นคนชอบเล่นชอบแหย่ ทั้งยังขี้อาย และขี้เกรงใจด้วย

ด้วย ความสูง 180 เซนติเมตร บวกกับบุคลิกหน้าตาดี บอย ปกรณ์ จึงได้เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควิดีโอ ก่อนที่หน้าหล่อ ๆ ของเขาจะได้ไปโลดแล่นอยู่บนหน้าจอหนังใหญ่เรื่องแรกกับบท "ทุเรียน" ในหนังโรแมนติกเรื่อง "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" (ปี 2551) หลังจากนั้นก็มีเรื่อง "ปาย อิน เลิฟ" (ปี 2552) และล่าสุดคือ ชิงหมาเถิด (ปี 2010)

ส่วนงานละคร บอย ปกรณ์ ได้อวดฝีมือการแสดงผ่านจอแก้วครั้งแรกใน "ไฟรักอสูร" ประกบคู่กับ วิกกี้ สุนิสา เจทท์ จากการกำกับของ พิศาล อัครเศรณี ซึ่งเรื่องนี้ นายแก้ว(ในเรื่อง) หรือ บอย ปกรณ์ ก็สอบผ่านเป็นพระเอกขวัญใจแฟนละครช่อง 3 ไปเรียบร้อย ก่อนจะมีผลงานต่อเนื่องในละคร หัวใจสองภาค สามหัวใจ และ วายุภัคมนตรา

ปัจจุบัน บอย ปกรณ์ อายุ 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2527 เขาเป็นพี่คนโต มีน้องชาย 2 คน คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ทุกวันนี้เขาจึงให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทางบ้านจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับเส้นทางในวงการบันเทิงของ บอย ปกรณ์ สักเท่าไหร่ เนื่องจากอยากให้สานต่อธุรกิจส่วนตัว หรือไม่ก็ทำอะไรที่เกี่ยวกับการขายยา แต่ถึงจะไม่สนับสนุนแต่คุณแม่ก็ไม่ว่า ทั้งยังสอนให้ทำอะไรแล้ว ให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่

วายุภัคมนตรา

วายุภัคมนตรา

สำหรับเรื่องหัวใจหนุ่ม บอย ปกรณ์ เผยว่า สเปกสาวในฝันของเขานั้น ต้องตาโต เรียบร้อย ลุย ๆ เฮฮา รับความบ้าบอของเขาได้ แล้วก็ต้องเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ที่สำคัญต้องเข้ากับคุณแม่ได้...เห็นทีคุณสมบัติข้างต้นจะมีอยู่ในสาว เอ๋ย สุทธิดา จีระพันธุ์ (อดีต)เชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่หนุ่ม บอย ปกรณ์ ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่มาพักใหญ่แล้ว

แม้ว่าความรักของ บอย ปกรณ์ กับสาว เอ๋ย จะมีข่าวงอน ๆ กันออกมาบ้าง แต่ทุกคราว บอย ปกรณ์ ก็จะตามมาเคลียร์ว่าเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากเขาเองที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ ซึ่งความรักของเขาก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ มีไปข้างนอกด้วยกัน ดูหนัง กินข้าวข้างนอกกันบ้าง และยืนยันว่า แม้ลุคของเขาจะดูเหมือนคนเจ้าชู้ แต่เขาก็ไม่เคยมองสาวคนอื่นเลย

...สงสัย งานนี้สาวน้อยสาวใหญ่คงอกเดาะกันเป็นแถว แต่ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้กันต่อไป เชื่อเถอะว่าเส้นทางมายาของเขายังอีกยาวไกล

ประวัติส่วนตัว : ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ชื่อ - สกุล : ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ (บอย)

วันเกิด : 20 สิงหาคม 2527

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 63 กิโลกรัม

งานอดิเรก : ดูหนัง เล่นฟุตบอล โกลคาร์ด

สิ่งที่ชื่นชอบ : งานศิลปะ

กีฬา : ฟุตบอล

ศิลปินที่ชอบ : จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ของสะสม : หมวกแก๊บ

สีที่ชอบ : ชมพู เขียว