Friday, June 29, 2012

ชีวิตรัก นิตยสารชีวิตรัก หนังสือชีวิตรัก ชีวิตจริง 8 คำถาม ทดสอบ ชีวิต รัก คำนำ ชีวิต รัก 1474 คำนำ ชีวิต รัก 1476 คำนำ ชีวิต รัก 1475 คำนำ ชีวิต รัก

ชีวิตรัก นิตยสารชีวิตรัก หนังสือชีวิตรัก ชีวิตจริง 8 คำถาม ทดสอบ ชีวิต รัก คำนำ ชีวิต รัก 1474 คำนำ ชีวิต รัก 1476 คำนำ ชีวิต รัก 1475 คำนำ ชีวิต รัก 1477

5 ขั้นให้ชีวิตรักซาบซ่าน





เซ็กส์ กับคนรักคนเดียวทุกวี่วันนานไปก็ชักซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ไม่คึกคักเหมือนช่วงข้าวใหม่ปลามันเพิ่งเปิดซิง ต่อไปนี้คือวิธีลัดแบบจานด่วนเพื่อเติมสีสันให้เรื่องบนเตียงดึ๋งดั๋งชวน ตื่นเต้น


1.จดลงกระดาษ ทั้งเราและเขาคว้ากระดาษปากกามานั่งจดลงไป เจาะจงเลยว่ามีอะไรที่ชอบและไม่ชอบในชีวิตเซ็กส์ จะทำพร้อมกันหรือต่างคนต่างทำก็ได้ ห้ามปรึกษากัน ถ้าจะให้ดีควรแบ่งเป็นหัวข้อ เช่น สิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ให้ร้อนฉ่า หรืออยากให้เพิ่มกิจกรรมอะไรในช่วงโหมโรง ช่วงกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือช่วงหลังเสร็จสมอารมณ์หมาย เมื่อเขียนเสร็จแล้วก็ผลัดกันอ่านของตัวเองให้อีกฝ่ายฟัง (ขอแนะนำว่าควรเลือกเวลาที่ว่างและอารมณ์ดีจริงๆ) หลังจากนั้นพูดคุยและถกกันถึงปัญหาบนเตียง พยายามจูนกันให้ได้และหาทางออกแบบประนีประนอมถนอมน้ำใจกันนะคะ


2.ยอมให้อีกฝ่ายเปิดใจ เวลา กุ๊กกิ๊กกับใครเพื่อเซ็กส์อย่างเดียว ส่วนใหญ่มักวาดลีลาแบบสุดสวิง เพราะไม่แคร์ว่าอีกฝ่ายจะคิดอย่างไร แต่ถ้ามีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง ความขัดเขินและจิตตกเกิดขึ้นมาเลยเชียว เอ…ถ้าเราเอ่ยปากอยากทำอย่างนั้นขึ้นมาเขาจะคิดว่าเราจัดเจนกับเรื่องบน เตียงหรือเปล่านะ ถ้าเราทำอย่างนี้เขาจะรับได้ไหม แทนที่เรื่องบนเตียงจะมันส์เข้าไส้ก็กลายเป็นเหมือนเด็กนักเรียนถูกครูจับ ผิดซะงั้น ปัญหานี้แก้ได้ด้วยการคุยกันค่ะ เปิดอกสารภาพต่อกันว่า กลัวอะไร ชอบอะไร แบบไหนที่รู้สึกว่าเกินขอบเขต พูดกันให้หมดเปลือกจะได้ไม่กระอักกระอ่วนกันทีหลัง


3.อย่าหยุดมาสเตอร์เบท คนส่วนใหญ่คิดว่า ถ้าได้มีเซ็กส์เป็นประจำแล้วควรหยุดช่วยตัวเองทันที ประมาณว่า ถ้าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเซ็กส์ทั้งหมด 25 ครั้ง ดังนั้นเช้าวันจันทร์คงไม่ต้องล็อคประตูห้องน้ำ แอบทำอะไรง่วนกับตัวเอง แต่ถ้าเมื่อไรที่หวานใจไม่อยู่หลายวัน หรือเขาไม่มีอารมณ์ หรือเรารู้สึกฮ๊อตเป็นพิเศษ มาสเตอร์เบทนี่ละคือทางออกของปัญหา และแทนที่จะหยุดหรือแอบทำมาสเตอร์เบทเพียงลำพัง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ควรยกระดับขึ้นมาอีกขั้น ด้วยการทำต่อหน้ากัน วู้ย นี่ละเด็ดเลยค่า นอกจากจะช่วยให้ชีวิตรักมีสีสันตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังได้โอกาสเรียนรู้กันและกันว่าเขาชอบแบบไหน เราชอบแบบไหน ลองดูสิคะ


4.สำรวจเรือนร่างของกันและกัน เพื่อ ความเป็นสุดยอดนักรัก ควรเรียนรู้จุดสยิวของอีกฝ่ายให้ถ้วนทั่ว ผลัดกันทำเพื่อความเข้าใจอันลึกซึ้ง ทดลองใช้อวัยวะทุกส่วนเป็นอุปกรณ์เสริมการเรียนรู้ เช่น ลิ้น ปาก นิ้ว ฯลฯ คอยจับสังเกตุกันและกันว่า บริเวณไหนที่เป็นจุดร้อนสร้างความพึงพอใจจนต้องร้องครวญครางเสียงกระเส่า


5.แสดงวิธีกระตุ้นคลิทอริสให้ดู ไม่ต้องเขินค่ะ เพราะสิ่งที่เขาเข้าใจหรือเคยทำมาก่อน (กับคนอื่น) อาจไม่ใช่แนวของเราก็ได้ ของแบบนี้ทางใครทางมัน จึงจำเป็นต้องสาธิตให้ดูเป็นขวัญตา จะได้ไม่งอนกันทีหลังไงคะ


เรา มักได้ยินบ่อยว่า ผู้ชายเป็นเพศที่พร้อมมีเซ็กส์ทุกที่ทุกเวลาและกับใครก็ได้ แต่มีผลการศึกษาพบว่า ผู้ชายปฏิเสธเซ็กส์เวลาที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องการอยู่บ่อยๆจนเป็นเรื่อง ธรรมดาไปแล้ว