Friday, June 29, 2012

คู่รักดารา คู่รักดาราปัจจุบัน คู่รักดารา2011 คู่รักดาราไทย คู่รักดาราช่อง7 คู่รักดารา 2554 คู่รักทอมดี้ ข่าว คู่รัก ดารา ล่าสุด

คู่รักดารา คู่รักดาราปัจจุบัน คู่รักดารา2011 คู่รักดาราไทย คู่รักดาราช่อง7 คู่รักดารา 2554 คู่รักทอมดี้ ข่าว คู่รัก ดารา ล่าสุด

ลงดาบคู่รักดารา
รักจริง หรือ หลอกฟัน?


จริง อยู่หรอกที่ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามน่ะ แต่อย่างว่าอะไรๆ มันก็ไม่แน่นอนหรอกค่า เห็นคู่รักดาราหลายคู่รักกันจะเป็นจะตายเผลอแป๊บเดียวเลิกกันแล้ว หม้อข้าวยังไม่ทันดำเล๊ย! คบกันแค่ประเดี๋ยวประด๋าวขอได้แค่น้ำ…ตาแตกแล้วก็แยกทาง ยิ่งบางรายจับคู่เปลี่ยนคนควงกันอย่างสนุกมือ GOSSIP STAR เลยขอรวบรวมเหล่าคู่รักดาราไม่ว่าจะเป็นคู่แท้ คู่เทียม คู่ลวง หรือว่าคู่ขาฮอตๆ มาลงดาบดวลกันจะๆ ว่าคู่ไหนรักจริงหรือหลอกฟันกันแน่ ชนิดที่ไม่ต้องเอาธงมาฟันเป็นตัวช่วยให้เมื่อยตุ้ม


เริ่มต้นด้วยคู่ฮอตร้อนแรงแห่งยุค มาช่า กับแฟนตี๋รุ่นลูก อุ๊ย! รุ่นน้อง ดีเจกฤษณ์ คู่นี้อายุไม่สำคัญแต่ความมันส์การันตี แม้เจ๊จะได้ชื่อว่าเป็นพวกวัวแก่ชอบเคี้ยวหญ้าอ่อน แต่ขอบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ซูเปอร์สตาร์รุ่นเดอะอย่างเจ๊ช่าซะอย่างอุตส่าห์ยอมลดตัวลงมาคั่วกับตี๋ กฤษณ์ เล่นทำเอาเจ๊เปรี้ยวจี๊ดกระชากวัยตามไปด้วย แหม…มีแฟนเด็กมาเป็นน้ำทิพย์หล่อลื่นให้มีชีวิตชีวาก็อย่างนี้แหละ ว่าแต่คู่นี้คงจะอยู่กันยืดอีกนาน ถ้าเจ๊ช่าไม่เบื่อหรือขนหน้าแข้งไม่ร่วงหมดไปซะก่อน


นี่ก็ไม่พ้นชมรมคนรักเด็ก อั้ม พัชราภา ที่หันมาคบกับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ต๊อด ศิณะ เล่นทำเอาหนุ่มทั้งประเทศน้ำลายหกไปตามๆ กัน แม้ฝ่ายชายบ้านจะรวยฐานะดีแต่ในกรณีที่ยังสร้างเนื้อสร้างตัวยืนด้วยลำแข้ง ตัวเองยังไม่ได้ล่ะก็ คงจะไม่ผ่านด่านแม่อู๊ดให้เป็นคู่ชีวิตอย่างแน่นอน ด้วยวัยขนาดนี้ทำให้แม้จะรักมากสักขนาดไหน อั้ม-ต๊อด ก็เป็นได้แค่คู่ควงก่อนเจอตัวจริงเท่านั้นเอง


หน่อย-เคน คู่นี้ก็ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานแต่งสักที รอจนว่าที่เจ้าสาวแห้งเหี่ยวจวนเจียนหาย จากอาการต้องปั่มปั๊ม มีลูกช็อกโกแลตซี้ดถึงจะหายขาด ยิ่งช่วงนี้เห็นนายเคน กับสาวแอน ทองประสม ไปไหนมาไหนด้วยกันออกบ่อย ถ้าเจ๊หน่อยไม่รีบคว้าตัวมาแต่งละก็…ระวังจะโดนงาบไปรับประทานไม่รู้ด้วย


คู่พระนางเบอร์ต้นของวงการ กบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค ดนุพร แหม…ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงอยากจะเป็นว่าที่สะใภ้ตระกูล ปุณณกันต์ ซะจนเนื้อเต้นแถมกำหนดการงานแต่งก็กระพือออกมาเป็นระลอกๆ แล้วก็เงียบฉี่ แม้จะต้องเป็นแม่สายบัวร้องเพลงรอไปหลายจบแต่คู่นี้พร้อมเมื่อไหร่เป็นได้ เห็นงานแต่งชัวร์ แถมคราวนี้ไม่ต้องมานั่งเอาฟัน…ธงก็รับรองได้เลยว่ายังไงซะคุณนายกบเธอก็ไม่ ท้องก่อนแต่งหรอกจ้า…ไม่งั้นก็เสียชื่อบรู๊คหมดน่ะสิ


พลอย-โดม คู่นี้มาแรงตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้ เป็นคู่รักโหดมันส์ฮาที่เหมาะสมกันยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยก หนุ่มก็หล่อสาวก็หน้าตาดี เห็นร๊าก…กันมานานหมอดูหลายสำนักฟันแล้วฟันอีกว่าต้องเลิกกันชัวร์ สุดท้ายเป็นไงล่ะ…เกินคาด คบกันมานานก็มีข่าวโชยออกมาตลอด สำหรับคู่นี้ถ้ารู้จักคำว่า รักแท้ต้องอดทน ซะอย่าง รับรองจะโดนฟัน…ธงอีกสักกี่ยกก็ยังอยู่กันได้ยืด


มาถึงคู่พระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ไม่รู้ติดอกติดใจอะไรนักหนากับนางร้ายอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ปากแข็งทั้งคู่แต่ไม่รู้ว่าก้นจะอ่อนหรือเปล่า ถามกี่ทีก็บอกเป็นแค่พี่น้องผองเพื่อน เพื่อนสนิทน่ะสิไม่ว่าอุตส่าห์ย่องดอดไปสวีทกันไกลหูไกลตาออกบ่อย ถ้าไม่กลัวเรตติ้งตกก็คงจะได้ปักเสาลงหลุมไปตั้งนานโขแล้วล่ะ


คู่รักตัวอย่างของวงการที่แทบจะไม่มีข่าวเสียๆ หายๆ มากวนใจ ต้องยกให้ ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม ทั้งหน้าตาฐานะก็ผู้ดีมีชาติตระกูลไม่แพ้กัน ไม่ต้องกลัวเงินทองจะรั่วไหล รักที่เคยโปรโมทกันมายังไงสงสัยคงจะต้องโปรโมทต่อไปอีกนาน เจ้าสัวซีซะอย่าง…ยังไงซะเอมี่ก็อยู่หมัด


หวาน จ๋อยจ๊ะจ๋ากันไม่เลิก แต่ก่อนก็ปากแข็งปฏิเสธตามกระแสทั้งที่แอ๊บไปสวีทหวานถึงเนื้อถึงตัวกันดึก ดื่นจนตกเป็นข่าว แหม…ภาพมันฟ้องออกทนโท่! หลังจากนั้นไม่นาน น้ำฝน กุลณัฐ ออกมายอมรับคบกับพระเอกดัน สเตฟาน ก็ยิ่งเป็นการเสริมบารมีช่วยกันดันให้ดังยิ่งขึ้นไปอีก ทุกวันนี้ดีกรี ความหวานนับวันยิ่ง ซาบซ่าไม่ลดน้อยถอยลงเลยสักนิด คู่นี้เค้ารักกันจริงแต่จะหวังแต่งกันหรือไม่นั้นต้องคอยดู นับเป็นคู่รักช่วยเสริมบารมีก็ว่าได้


เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกรีเทิร์นแล้วรีเทิร์นอีก คู่ฮอตสาวร้อนแรง โอเด็ต กับหนุ่มร้อนรักนักหวดกล้ามโต ภราดร อีตอนคบกันก็หวานปานจะกลืนกิน แต่พอขัดใจกันปุ๊บหน้ายังไม่อยากจะมองกันเลย จนแล้วจนรอดของเคยควบ อุ๊ย! เคยควงกันมาก่อนย่อมรู้แก่ใจ ทั้งความเอ็กซ์และความอึดเล่นเอาทั้งคู่ต่างติดอกติดใจกันยกใหญ่ นับว่า โอเด็ต-ภราดร เป็นคู่ที่ดูจะเหมาะสมกันมากที่ซู้ด ว่าแต่รักๆ เลิกๆ ด้วยอารมณ์อย่างนี้ก็คงจะไปกันได้ไม่กี่น้ำหร๊อก!


ความเตี้ยล่ำดำขาวไม่สำคัญสำหรับคู่นี้ขอให้มีใจตรงกันก็พอ เบนซ์ พรชิตา นางเอกผิวสีงุบๆ งิบๆ ตะลอนทัวร์กับ มิค บรมวุฒิ สองต่อสองจนผู้ใหญ่ต้องเปิดไฟเขียวให้ เป็นคู่รักปากแข็งจนชินติดเป็นนิสัย มือถือสากปากถือศีลบอกแค่เพื่อน แต่การกระทำน่ะมันต่างกันลิบลับ ก็คงต้องให้เบนซ์กับมิคเป็นได้แค่กิ๊กแต่ก็ถาวร


รักจริงไม่ได้หวังฉะ ไม่ได้รักดะแค่ฉะแล้วก็ทิ้งต้องยกให้คู่ จอย ศิริลักษณ์ กับโปรดิวเซอร์หนุ่ม แม็ค วินัย ที่ใครๆ ต่างก็อิจฉาจอย ที่มีหนุ่มหล่อหน้าตาดีคอยเป็นบอร์ดี้การ์ดเทคแคร์อยู่ตลอดเวลา ลองได้สร้างเนื้อสร้างตัวร่วมหัวจมท้ายด้วยกันอย่างนี้ รักกันจริงๆ จังๆ ไม่หวังอะไร ไม่รู้จะหาผู้ชายดีๆ อย่างนี้ได้ที่ไหนถ้าไม่รีบคว้าเอาไว้ก็เสียดายแย่เลย


ต้องปล่อยให้คู่นี้ดี๊ด๊านำร่องกันไปก่อน สำหรับนางเอกวัยกระเตาะแต่อกโตเกินตัว ปู ไปรยา ฝากรักครั้งใหม่ใสกว่าเก่ากับ นัท สารสาส ทายาทไฮโซ แม้บรรดาหนุ่มๆ ที่อยากเข้าหาปู อาจจะจ้องที่จะจิ้มแล้วชิ่งหนี แต่กับรักครั้งนี้หนุ่มนัทประกาศกล้าเอาจริงไม่ว่าอีกกี่ปีก็จะรอ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะรอไปได้สักกี่ยก หรือไม่ก็อาจจะแค่ไปด้วยกันรอดแต่คงจะไม่ตลอดฝั่ง!


คู่รักอินเตอร์สุดฤทธิ์ ทาทา กับโปรโมเตอร์มวย เปรม บุษราคัม แฮปปี้จี๋จ๋ากันออกนอกหน้าชนิดไม่เคยอายใคร แหม…ก็คุณน้องทาทาน่ะออกจะร้อนแรงเป็นฝรั่งจ๋า แม้ฝ่ายชายจะดูนุ่มนิ่มติ๋มๆ ไปสักหน่อยแต่หนุ่มเปรมก็ไม่แคร์หากทาทาจะไปคั่วกับคนใหม่ๆ จะได้แอ้มหรือไม่ได้แอ้มจะได้แต่งหรือไม่แต่งก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคู่ นี้ อาจเป็นแค่คู่รักโปรโมทที่สุดแสนจะโอเว่อร์ตามระเบียบซะล่ะมั้ง


สำหรับคู่นี้แอบไปกิ๊กกันเงียบๆ ก่อร่างสร้างตัว เป็นความรัก หวานแหววไม่น้อยหน้าใครแอน ทองประสม กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอ ทินพันธ์ จากแต่ก่อนยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเปิดตัวแฟนหนุ่ม แต่ล่าสุดคุณเธอก็หอบแฟนหนุ่มทัวร์งานแต่งของเพื่อนดาราด้วยกัน สงสัยคงจะดูลู่ทางในการจัดงานตัวเองซะล่ะมั้ง กว่า 80% มีโอกาสได้แต่งงานสูง ไม่แน่เห็นเงียบๆ อย่างนี้ ปุ๊บปั๊บประกาศแต่งโต้งๆ เลยก็ได้ใครจะไปรู้


ตำแหน่งว่าที่สะใภ้นายกฯ คงต้องยกให้ หนูหยาด หยาดทิพย์ ในตอนนี้ หลังจากที่น้องหยาดผ่านการมีข่าวกิ๊กกับบรรดาหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา ล่าสุดหนูหยาดก็มาคว้า โอ๊ค พานทองแท้ ลูกชายนายกฯ มาครองจนได้ สาวก็ร้อนหนุ่มก็มีหน้ามีตาก็น่าจะพอไปวัดไปวาได้ งานนี้คงจะไปได้สวยถ้าไม่ ปุบปับเปลี่ยนมือเร็วเกินไปเหมือนหนุ่มๆ ที่ควงมาก่อน งานนี้จะไปได้สวยถ้า ว่าที่ลูกสะใภ้เอาชนะใจว่าที่แม่สามีได้ ก็คงจะมีเฮ…ไม่งั้นก็จบเห่กัน


ต้องกลายเป็นคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ภูริ-แอน อลิชา ความสัมพันธ์เริ่มต้นมาจากเพื่อน แถมยังเป็นเพื่อนแฟน แฟนเพื่อนอิรุงตุงนังไปหมด สุดท้ายก็มาจับคู่ชู้ชื่นลงตัวเป็น ภูริ-แอน ดูเหมือนว่าจะไปได้สวยสำหรับคู่นี้ แต่เปอร์เซ็นต์ ในการเลิกคบเป็นแฟนเหลือไว้แค่เพื่อนเท่านั้นค่อนข้างสูง มีสิทธิ์ ได้รีเทิร์นออนโปรฯ กับกิ๊กเก่าสูงเช่นกัน


รักสุดขั้วไม่มั่วนิ่ม ศรีริต้า กับ เต้ บรม ไฮโซหนุ่มทายาทเซ็นทรัล ได้หวานชื่นรื่นรมย์บนถังข้าวสารทองคำจนหน้าอิจฉา ฝ่ายชายวัยกลัดมันเพิ่งจะ 23 หยกๆ เรื่องที่จะพัฒนาไปถึงขั้นร่วมหอลงโรงด้วยกันคงจะอีกไกล แม้จะสวีทหวานบานฉ่ำกันซะขนาดไหน ถ้าขาดความเข้าใจมันก็มีสิทธิ์ไปไม่รอดเหมือนกัน


ไฮโซฟีเวอร์อีกคู่ พอลล่า นางเอกน่าทะนุถนอม เสร็จไฮโซ เก้า คว้า มาดมดอมเป็นที่เรียบร้อย คู่นี้สวีทหวานจนฉ่ำแฉะ อินเลิฟสุดๆ กันมานาน ความหวานหวามยังดีอยู่ แต่รักแท้อาจจะแพ้ระยะทางก็ได้ใครจะไปรู้


มาถึงคู่ขาคาสโนว่า วีรภาพ กับ นก อุษณีย์ อาจจะดูเหมือนว่าความรักไม่จีรังยั่งยืนเพราะความเจ้าชู้ของหนุ่มวี แต่คู่นี้รักกันมานานก่อนที่จะมีข่าวอึกทึกครึกโครมซะอีก น้อยนักที่หนุ่มเจ้าสำราญจะเปิดตัวแฟนอย่างเป็นทางการ ไม่รู้จะไปกันได้สักกี่น้ำ แต่บอกได้คำเดียวว่า…สาวคนนี้นายวีเอาจริง!


มาถึงคู่นักร้องสาวรุ่นใหญ่ คริสติน่า กับหนุ่มนักกีฬา ดอน ธีรธาดา ไม่รู้ไปกิ๊กกัน อีกท่าไหนถึงได้จับพลัดจับผลูมาคู่กันได้ รถด่วนขบวนสุดท้ายยังไงก็ต้องคว้าเอาไว้ก่อนล่ะเจ๊ แต่ฝ่ายชายเคยผ่านศึกรุ่นเล็กมาก่อนที่จะเจอรุ่นใหญ่ ความเต่งตึงดึ๋งดั๋งมันต่างกันเยอะ คู่นี้มีแววว่าไม่นานได้เลิกกันชัวร์


เอาจริงเอาจังตั้งหน้ารอมาตั้งหลายปี เคลลี่ ถือโอกาสสลัดสาวแก่แม่หม้ายได้ควบกับสาว บี น้ำทิพย์ ก็คราวนี้แหละ อุตส่าห์รอมานานจนเหนียงเกือบจะยานคงไม่ปล่อยให้ปลาย่างหอมๆ หวานๆ ในมือโดนแมวคาบหลุดลอยไปง่ายๆ หรอก


นึกว่าจะไปกันได้ไม่กี่น้ำ ที่ไหนได้ สา มาริสา ยังคงควงคู่จู๋จี๋อยู่กับหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ ไม่ห่าง แม้ปากจะบอกแค่เพื่อนแต่ความสัมพันธ์นี่ซิทั้งลึกทั้งซึ้งเลยล่ะ ดูผิวเผินเหมือนว่าแค่คบกันเล่นๆ ไม่จริงจังอะไร ไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคงต้องชิ่งทิ้งกันไปก่อน แต่เซอร์ไพรส์อยู่กันได้ยืดไปถึงไหนๆ เกินคาด


คู่ดึงดันขยันเป็นข่าว โย ยศวดี กับ จัสติน คบกันมานานจนคุณน้องโยเปลี่ยนสภาพเป็นช้างเท้าหน้าเดินนำแทบทุกอย่าง แม้แม่จะหวงไม่ยอมให้ โย-จัสติน แต่งงานกันง่ายๆ แต่สุดท้ายในเมื่อใจมันอยากซะอย่าง ใครก็ห้ามไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ยังไงก็ต้องได้ปักเสาลงหลุมกันล่ะคู่นี้


พลาดไม่ได้สำหรับคู่นี้ เอิ๊ก พรหมพร กับ น้ำฝน วิรุฬกานต์ ทั้งรักทั้งห่วงใยกันฉันท์แฟน แต่ก็คงจะเป็นได้แค่เพื่อนสาวเท่านั้นไม่อาจตบแต่งอย่างเป็นทางการเหมือนคู่ อื่นๆ ได้ คู่นี้คบกันด้วยใจไม่ใช่เซ็กซ์ ในเมื่อไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน…ถ้าจะคบเป็นเพื่อนใจกันต่อไปมันก็ไม่หนัก หัวใครจริงมั้ย!


ต๊าย! สมภารจะกินไก่วัดมันก็คงจะยาก (มั้ง) เจ๊ฉอด สายทิพย์ ควงคู่จู๋จี๋กับ เอส วรฤทธิ์ อยู่พักใหญ่ทำให้หลายคนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นแฟน สุดท้ายข่าวที่ลือก็คงจะเป็นได้แค่ เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น หนำซ้ำเจ๊ยังหน้าบานยืนยันว่าจะคงควงหนุ่มๆ มาเดินใกล้ๆ ให้เห็นอยู่ตลอด…ก็มันเป็นหน้าที่น่ะอย่าเข้าใจผิด แต่ก็แอบอิจฉาเล็กน้อย


คงจะไปไม่รอดซะล่ะมั้ง อ้อม พิยดา กับหนุ่มน้อย ซันนี่ เพื่อนสนิท กึ่งรักกึ่งโปรโมทปุบปับมีข่าว หวานกันประเดี๋ยวประด๋าวช่วงข้าวใหม่ปลามันเดี๋ยวก็จอดไม่ต้องแจว งานนี้คงเป็นได้ก็แค่กิ๊กรายทางเท่านั้น


แนท เอวิตรา กับไฮโซ เอก สธนธร แอบกุ๊กกิ๊กกันเงียบๆ ไม่กระโตกกระตาก แต่ก็ตู้มใหญ่ตกใจหมดเลย นางเอกเรียบร้อย เหมือนผ้าพับไว้ปล่อยให้หนุ่มๆ แอบจุ๊บแก้ม สงสัยงานนี้ คงจะเรียบร้อย โรงเรียนไฮโซด้วยซะล่ะมั้ง ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันอย่างนี้คาดว่าไม่น่าจะพลาดงานสำคัญไปได้หรอก


ช่างเป็นคู่ตัวโกงกับนางร้ายที่เหมาะสมกันที่สุด บิ๊ก ศรุต ควงคู่กับ หนิง ปณิตา มาหลายปีดีดักเป็นคู่ตัว หญิงก็แสดงได้ร้าย ชายก็แสดงได้โฉด ถึงพริกถึงขิงด้วยกันทั้งคู่อย่างนี้มีรึจะปล่อยให้หลุดมือไปได้ แม้จะมีข่าวออกมาปฏิเสธงานแต่งงานกันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังจ๊ะจ๋าหวานกันยิ่งกว่าพวกข้าวใหม่ปลามันซะอีก คู่นี้เรื่องพิธีรีตรองไม่สำคัญก็สามารถอยู่ด้วยกันได้


อ้ำๆ อึ้งๆ เลิกไม่เลิก หนุ่ม ศรราม พระเอกจอมอำสอยนางงามอย่าง นุ้ย สุจิรา มาเป็นหวานใจ สวีท หวานบานตะไท ฝ่ายหญิงออกอาการอินส่วนฝ่ายชายก็อยากจะเอ้าท์ เดี๋ยวมีข่าวเลิกเดี๋ยวไม่เลิก สุดท้ายก็ฮ้อแน่บแอบคบกันดีอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง รักจะไม่เปลี่ยนแปลงถ้าต่างฝ่ายต่างยอมรับและเข้าใจกัน


สุดท้ายเกิดศึกรักสี่เส้า บอย-กาละแมร์-กระแต-เอ็กซ์ ไอ้ที่รักกันนักหนาสวีทหวานจนบานฉ่ำแล้วยังแฉะอีก พอเจอะเจออะไรใหม่ๆ ถูกอกถูกใจก็เปลี่ยนมือกันง่ายจริ๊ง กระแต ศุภักษร กับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ตอนแรกก็เป็นคู่ที่ดูจะอบอุ๊นอบอุ่นตอนนี้กลายเป็นคู่อึดอัดไปซะแล้ว สะบั้นรัก ปุบปับกะทันหัน หันไป พลีใจให้ บอย สินเจริญ บราเธอร์ ที่ชอบของใหญ่แล้วตั้งใจจีบซะด้วย ระหว่าง บอย-กาละแมร์ ถึงแม้จะไม่ได้ออกมายอมรับว่าคบกันอยู่แต่ทั้งคู่ก็จู๋จี๋จูงมือไปทัวร์ทั่ว ประเทศไทย เล่นเอางานนี้เกิดศึกรักสี่เส้าให้ได้เม้าท์กันเพลิน จะจริงจังจริงใจขนาดไหนใครจะอยู่หรือใครจะไปงานนี้ต้องลุ้นกันต่อไป เพราะต่างฝ่ายก็ไม่ได้แย่งใครแค่เต็มใจมากันเองน่ะ