Friday, June 29, 2012

เซ็กส์ เรื่อง เซ็ก ส์ การ มี เซ็ก ส์ เซ็ก ส์ ผู้หญิง ขาย เซ็ก ส์ ผ่าน เน็ต เกม เซ็ก ส์ เกมส์ มี เซ็ก ส์ เซ็ก ส์ ท ริ ป คลิป เซ็ก ส์ กับ ความ รัก

เซ็กส์ เรื่อง เซ็ก ส์ การ มี เซ็ก ส์ เซ็ก ส์ ผู้หญิง ขาย เซ็ก ส์ ผ่าน เน็ต เกม เซ็ก ส์ เกมส์ มี เซ็ก ส์ เซ็ก ส์ ท ริ ป คลิป เซ็ก ส์ กับ ความ รัก

กระตุกต่อมเซ็กส์ กับ 4 เทคนิคโดนๆ

คู่รัก เรื่องบนเตียง.

…..เบื่อลีลาเซ็กส์แบบเดิมๆ กันบ้างรึป่าวเอ่ย…??? เปลี่ยนรสชาติเซ็กส์ของคู่คุณกันหน่อยดีกว่ามั้ย อย่าให้เรื่องซ้ำซากจำเจ มาทำลายความสัมพันธ์ของคุณกับเขาให้ลดน้อยลงเลยค่ะ เทนนิคสร้างสุข แบบหวิว ทำได้ง่ายๆ รับรองว่าคุณกับเขา จะสนุกได้ จนไม่ยอมลงจากเตียงเลยล่ะค่ะ

…..icon เย้ายวน ให้อารมณ์พุ่งพล่าน อย่ามัวแต่นั่งหน้างออยู่นะคะ หันมาปั้นหน้ายิ้มๆ แล้วส่งสายตา สุดเซ็กซี่ให้คนรักของคุณ ถ้าหากว่าคนรักของคุณ ยังคงนิ่งเฉยล่ะก็ คุณก็ลุกเข้าไปหาเขาใกล้ๆ พร้อมกับส่งจูบเบาๆ พร้อมพูดบอกเขาด้วยประโยคสยิวๆ ข้างๆ หูของเขา อย่างเช่น ฉันอยากจะกัดกินคุณจัง…!!! ถ้าทำถึงขนาดนี้ ไม่ว่าเขาจะเฉยเมยขนาดไหน ก็คงไม่ติดหรอกค่ะ

…..icon เล้าโลม จุดยุทธหัตถี จุดเล้าโลมของหนุ่มนั้น ไม่ได้มีแค่จุดเดียวนะคะ เปลี่ยนจุดเล้าโลมค่อยๆ ไต่ระดับไป อย่าเร่งรีบ อย่าร้อนรนจนเกินไปค่ะ เริ่มง่ายๆ ด้วยการจูบเปลือกตาของเขาเบาๆ แล้วค่อยๆ ไล่ลงมาที่ลำคอของเขา อาจจะเพิ่มการขบกัดสักนิด พอให้ฟันของคุณ ได้โดนเนื้อของเขา จากนั้นก็ขึ้นไปสัมผัสริมฝีปากของเขาอีกสักหน่อย แล้วเลื่อนลงไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุดยุทธหัตถี ของเขา ก็ให้คุณบรรเลงเพลงรักแบบชุ่มฉ่ำได้เลยค่ะ อ๊ะๆ แต่ถ้าอยากจะกระตุ้นอารมณ์ของเขาให้มากขึ้น แนะนำให้คุณ ใช้ปลายเล็บ ลากที่ตามขาอ่อนของเขาไปด้วย เทคนิคนี้ จะช่วยทำให้เขา อารมณ์พุ่งพล่านได้มากขึ้นค่ะ

…..icon จู่โจม อย่างเร้าร้อน เมื่อคุณอุ่นเครื่องของเขาพอแล้ว ก็เร่งรัด จู่โจมหาเขาเลยค่ะ น้อยคู่นะคะ ที่ฝ่ายหญิงจะเป็นคนเริ่มเกมส์รักก่อน อย่ามัวแต่อายอยู่ค่ะ เปลี่ยนจากฝ่ายรับ เป็นฝ่ายรุกบ้าง ก็มิได้เสียหายอะไรหรอกค่ะ นอกจากจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ เร้าร้อนในสายตาของคนรักของคุณแล้ว ยังจะช่วยทำให้คุณ มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง จากการขยับเขยื้อนร่างกายไปตามท่วงท่าต่างๆ อีกด้วยล่ะค่ะ อู้วว์…!!! รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ขา…อย่ามัวนอนเฉย รุกเร้าใส่เขาบ้างจะเป็นไรไป…^^

…..icon ตอบโต้ ให้ทันท่วงที เมื่อคุณกับคนรักอยู่ในท่วงท่าของมิชชั่นนารี คุณสาวๆ อย่าได้นอนเฉยนะคะ ขยับบั้นท้ายตอบโต้เข้าหาเขา หรือถ้าหากว่าคุณสาวๆ ไม่ถนัด แนะนำให้ใช้หมอนรองใต้สะโพกของคุณ จากนั้น ก็เด้งรับตอบสนองอารมณ์รักให้เต็มที่ เทคนิคนี้ จะช่วยทำให้น้องสาวของคุณ โอบรัดอาวุธรักของหนุ่มๆ ได้มากขึ้น แถมยังจะช่วยทำให้เขา คิดว่าคุณอยากจะมีส่วนร่วมกับเกมส์รักครั้งนี้อีกด้วยล่ะค่ะ

…..เทคนิค ทำรักแบบสยิวๆ ทำได้ไม่ยาก แค่คุณรู้จักปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวคุณ แค่นี้ก็สามารถทำให้คุณกับคนรัก สนุกกับเรื่องบนเตียงได้ไม่มียั้งแล้วล่ะค่ะ