Friday, June 29, 2012

อารมณ์รัก อารมณ์รัก 1 อารมณ์รัก 4shared เนื้อเพลงอารมณ์รัก อารมณ์รัก เนื้อเพลง หัวใจเพรียกหา ฟัง เพลง อารมณ์ รัก อารมณ์ ดี เสี้ยว หนึ่ง ของ อารมณ์ รัก

อารมณ์รัก อารมณ์รัก 1 อารมณ์รัก 4shared เนื้อเพลงอารมณ์รัก อารมณ์รัก เนื้อเพลง หัวใจเพรียกหา ฟัง เพลง อารมณ์ รัก อารมณ์ ดี เสี้ยว หนึ่ง ของ อารมณ์ รัก

อารมณ์รัก กับเสียงกระเส่าของผู้หญิง

make love.

…..คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า เสียงกระเส่า ระหว่างร่วมรักนั้น สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้คุณกับคนรัก อารมณ์พุ่งพล่านได้…สาวๆ คนไหน ยังไม่เคยลองวิธีกระตุ้นอารมณ์รักแบบนี้ มาลองดูกันหน่อยมั้ยคะ รับรองได้เลยค่ะว่า ทั้งคุณและเขา จะได้สัมผัสประสบการณ์รัก ที่เร่าร้อนได้อย่างแน่นอนค่ะ

…..อ๊ะๆ อย่าคิดนะคะว่า คนรักของคุณ เขาจะไม่ได้ยิน เสียงกระเส่าของคุณขณะร่วมรัก อย่ามัวแต่เขินอาย ลองปลดปล่อยห้วงอารมณ์ของคุณดูบ้างอย่ากลัวหรือลังเล กลัวว่า เขาจะไม่ชอบ ให้คุณทำเสียงแบบนั้น ผู้ชายเกิน 80% มักจะชอบให้ผู้หญิง ส่งเสียงกระเส่า เว้าวอน หรือร้องขอ ขณะร่วมรัก ชัวร์เลยล่ะค่ะ

เหตุผลที่ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงส่งเสียงขณะร่วมรัก

…..icon อารมณ์ร่วม ถ้าหากว่า คุณได้ส่งเสียงร้องออกมา จะสามารถทำให้คนรักของคุณ รับรู้ได้ว่า คุณมีอารมณ์ร่วมกับเกมส์รักครั้งนี้มากแค่ไหน คุณสาวๆ อาจจะใช้น้ำเสียงเบาๆ กระซิบที่ข้างหูของเขา บอกเป็นนัยๆ ว่า คุณกำลังรู้สึกอะไร ยังไงอยู่ เขาจะรับรู้และสามารถปลดปล่อยอารมณ์รักกับคุณได้อย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

…..icon เซ็กซี่ ซู่ซ่า แน่นอนค่ะว่า คุณจะดูเซ็กซี่ขึ้น ในสายตาเขาอย่างแน่นอน เสียงครวญครางเบาๆ หรือเสียงเร่งเร้าจังหวะจะโทนของคุณ จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้ ยิ่งถ้าหากว่า คุณสาวๆ มีการใช้หน้าตา สายตา หรือท่าทางเข้าร่วมด้วยแล้วล่ะก็ รับรองเลยค่ะว่า เป็นใครก็คงอดใจไว้ไม่อยู่

…..icon ชัยชนะ เสียงกระเส่าของคุณนั้น สามารถบ่งบอกความร้อนระอุในตัวคุณได้ คนรักของคุณจะสามารถรับรู้ได้ว่า เครื่องของคุณพร้อมแล้วหรือยังแล้วยิ่งถ้าหากว่าคุณสาวๆ มีการเพิ่มน้ำหนักเสียง หรือเร่งจังหวะในการใช้เสียงกระเส่าเพิ่มมากขึ้นนั้น ก็จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกเหมือนได้ชัยชนะจากเกมส์รักครั้งนี้อีกด้วยล่ะค่ะ

…..icon จุดสุดยอด อย่าคิดว่า การที่คุณถึง จุดสุดยอด แบบเงียบๆ นั้น จะทำให้เขาสามารถรับรู้ได้นะคะ การที่คุณใช้สัมผัสจากมือ หรือ จากการจูจุ๊ฟฟ…เพียงอย่างเดียว อาจไม่ช่วยคุณกับเขาสักเท่าไหร่หรอกค่ะ ลองใช้เสียงของคุณ เป็นตัวบ่งบอกให้เขาสามารถรับรู้ได้ดูสิคะ ว่า คุณใกล้จะถึงฝั่งฝันแล้วหรือยัง หรืออาจจะเป็นการพูด ผ่านข้างหูของเขาเบาๆ ว่า คุณใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว นั่นจะช่วยทำให้เขา เร่งจัวหวะในอารมณ์รักได้ถูกและถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับคุณได้นั่นเองค่ะ

…..เห็น มั้ยคะคุณสาวๆ เสียงกระเส่า ของคุณนั้น สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีเลิศ สำหรับคุณกับเขาได้ อย่ามัวแต่นอนเงียบ ทำหน้านิ่ง ขณะร่วมรักกับคนรักของคุณอยู่เลยค่ะ มาปรับเปลี่ยน อารมณ์รัก ของคุณกับเขา ให้โหยหาถึงกันดีกว่าค่ะ