Saturday, June 30, 2012

เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค ศัลยกรรม ประวัติเป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค ประวัติ เป๊ก ผลิตโชค facebook เพลงเป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค ก่อนศัลยกรรม เป๊ก ผลิต

เป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค ศัลยกรรม ประวัติเป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค ประวัติ เป๊ก ผลิตโชค facebook เพลงเป๊ก ผลิตโชค เป๊ก ผลิตโชค ก่อนศัลยกรรม เป๊ก ผลิตโชค เกย์ ไอซ์ ศรัณยู

peck
เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก ผลิตโชค รวบรัดนัดเดียวได้สอง เปิดอัลบั้มบวก Meet & Greet ใน Humbrella Day 2 ตอน Let's Move Peck Party & friends (แกรมมี่)

กลับมาอีกครั้งกับ Humbrella Day 2 คราวนี้ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ศิลปินในสังกัด Humbrella (ฮัมเบรลล่า) ค่ายน้องใหม่ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดปาร์ตี้ Meet & Greet กับแฟนคลับแบบพิเศษสุด ๆ ภายใต้ชื่อ Humbrella Day ตอนที่ 2 : Let's Move Peck Party & Friends โดย เป๊ก พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยความตื่นเต้น

"สำหรับคราวที่แล้วที่ทุกคนเข้ามาร่วมสนุกแบบใกล้ชิดในงาน Humbrella Day ตอน ที่ 1 เป๊กรู้สึกดีใจและประทับใจมากและยังคิดถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ยังคิดว่างานแบบนี้จะมีอีกทีเมื่อไหร่ จนกระทั่งคราวนี้ทีมงานและตัวเป๊กเองได้มีการคุยว่าจะจัด Party ครั้งที่ 2 สักที มันเป็นโอกาสที่เหมาะมากในช่วงนี้เพราะเป๊กเองก็เพิ่่งมีผลงานอัลบั้มใหม่ คือ Let's move คราวนี้เลยถือโอกาสที่ดีครั้งนี้แหละจัดเลย จะได้มาเจอทุกคนอีกครั้ง มาสนุกกับอัลบั้มใหม่ของเป๊กและชมมิวสิควิดีโอเพลงช้าล่าสุดของเป๊กชื่อ สัญญาไม่เป็นสัญญา ครั้งแรกด้วยกันงานนี้เป็นที่แรก

เล่าคร่าว ๆ นะครับ นอกจากจะได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมกับเป๊กแล้ว ก็ยังได้มาเจอะเจอกับศิลปินคนอื่น ๆ ด้วย อย่าง พี่โบว์ลิ่ง และโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ยัง ไงเป๊กก็ขอเชิญชวนทุกคนที่เป็นเพื่อนเป็นแฟนของเป๊ก หรือศิลปินในค่ายฮัมเบรลล่า อยากให้มาร่วมสนุกด้วยกันนะครับ รับรองว่าพวกเราเตรียมอะไรพิเศษ ๆ ไว้ฝากทุกคนแน่นอน อยากจะบอกว่าอย่าพลาดเลยนะครับงานนี้เรียกได้ว่าเป็นกลับมาเจอกันแบบใกล้ชิด สนิทสนม เฮฮาปาร์ตี้ต้อนรับอัลบั้มชุดที่ 3 ของเป๊กด้วยกันครับ (ยิ้ม)"

งาน Humbrella Day ตอนที่ 2 : Let's Move Peck Party and Friends จัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2555 ที่ห้อง Auditorium ชั้น 21 ตึก Gmm Grammy Place ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป (ลงทะเบียน 17.30 น.) พบกับกิจกรรมใกล้ชิดเป็นกันเอ๊งกันเองพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ มินิโชว์ของ เป๊ก ผลิตโชคและเพื่อน พร้อมร่วมชม MV เพลง สัญญาไม่เป็นสัญญา พร้อมกันเป็นครั้งแรกที่แรกก่อนใคร