Friday, June 29, 2012

สุดโรแมนติก ล่อง เรือ ดินเนอร์ สุด โร แมน ติก ขาย สุด โร แมน ติก

สุดโรแมนติก ล่อง เรือ ดินเนอร์ สุด โร แมน ติก ขาย สุด โร แมน ติก

6 โลเคชั่นสุดโรแมนติกที่ทุกคู่รักสามารถสร้างความสุขได้





แสงแดดที่สาดส่องในฤดูคิมหันต์และเสียงคลื่นที่กระทบฝั่งราวกับบทเพลงรัก ที่นักดนตรีขิมขานจากกีตาร์อคูสติคให้คุณและคนรักเคลิบเคลิ้มจนลืมตื่นจาก ภวังค์ท่ามกลางบริบทของธรรมชาติบนเกาะอันสวนงาม โดย HW ชวนคุณเซอร์ไพร์สคนรักด้วยการเดินทางไปพักผ่อนยังเกาะอันแสนโรแมนติก เพื่อเติมความรักให้หวานฉ่ำจันตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทั้งคู่ไปอีกนาน เท่านาน



เกาะช้าง-เกาะกูด

ลองจินตนาการดูซิว่าความโรแมนติกในยามที่คุณและแฟนนั่งเรือเฟอร์รี่แล้ว ค่อยๆ ล่องไปบนผืนทะเลฝั่งอ่าวไทยที่ความใสราวกับกระจก จะนำทางคุณทั้งสองไปสู่หาดทรายขาวดั่งความรักที่บริสุทธิ์ เกาะช้างแห่งนี้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ของป่าและน้ำตกที่รอให้คุณ และคนรักเดนิจูงมือลัดเลาะป่าอันเขียวขจีเข้ามาสัมผัสสายน้ำเย็นๆ พร้อมๆ กับการชมนกและผีเสื้อที่หาดูได้ยาก หรือนั่งเรืออกไปดำน้ำดูฝูงปลาและปะการังหลากสีสัน และหากคุณต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจเลือกเดินทางไปพักที่เกาะกูด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเกาะช้างมากนัก ทั้ง 2 เกาะนี้ เหมาะสำหรับการเดินทาไปฮันนีมูนในช่วงฤดูร้อนเป็นอย่างยิ่ง


หมู่เกาะอ่างทอง

มอบของขวัญจากธรรมชาติด้วยภาพที่สวยงามกึ่งความจริงและความฝัน ณ จุดชมวิวบนเกาะวัวตาหลับ ซึ่งเลื่องลือในเรื่องความงดงาม แต่การเดินทางไปชมนั้นต้องเดินเท้าเปล่าผ่านพื้นที่ลาดชันที่รอให้คุณทั้ง สองฝ่าฟันอุปสรรคไปดื่มด่ำความงดงามร่วมกัน เกาะแห่งนี้มีรูปร่างแปลกตาทอดยาวบนพื้นทะเลที่แต่งแต้มด้วยสีคราม พร้อมสัมผัสความงดงามอันน่ามหัศจรรย์ของทะเลในหรือทะเลสาบกลางภูเขาบนเกาะ แม่เกาะ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรณีวิทยาที่หาพบได้ยาก บริเวณจุดชมวิวที่ห่างออกไปอีก 400 เมตร จะเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลปิดที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและแมกไม้อันเขียวขจี


หมู่เกาะสุรินทร์

กระซิบที่ข้างหูของเธอเบาๆ ยามเมื่อชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามบนหมู่เกาะสุรินทร์ และใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายร่วมกันด้วยการนอนกางเต็นท์บริเวณหน้าอ่าวช่องขาด พร้อมกับจูงมือกันดำดิ่งไปชมความงามของปะการังบริเวณกองหินปริ่มน้ำหรือที่ ชาวท้องถิ่นเรียกว่า ริเชลิว ซึ่งห่างจากเกาะสุรินทร์ไปทางทิศตะวันออกประมาณ 14 กิโลเมตร หรือดำน้ำตื้นบริเวณอ่าวรอบๆ หมู่เกาะสุรินทร์ที่เต็มไปด้วยแนวปะการังที่สมบูรณ์ที่สุด สำหรับคู่รักที่ชอบกิจกรรมดำน้ำไม่ควรพลาดการเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะแห่ง นี้


หมู่เกาะสิมิลัน

ลาพักร้อนและพาเธอไปพลอดรักบนพื้นทรายที่นุ่มละเอียดท่ามกลางแสงอาทิตย์บน หมู่เกาะสิมิลัน เกาะสวรรค์สำหรับการพักผ่อนในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นช่วงที่อากาศดีที่สุด น้ำทะเลสีครามและไม่มีมรสุม เกาะสิมิลันตั้งตระหง่านท่ามกลางท้องทะเลอันดามันสีฟ้าครามอันเลื่องชื่อใน ความงามของแนวปะการังที่สมบูรณ์ เหมาะสำหรับงานวิวาห์ใต้ทะเลอันแสนโรแมนติกอย่างยิ่ง


เกาะตะรุเตา

ลองนึกถึงฉากโรแมนติกที่แจ็คและโรสยืนอยู่บนกราบเรือไททานิคที่โอบล้อมด้วย พื้นทะเลกว้าง พาเธอมาชมทัศนียภาพและหยอกล้อกันเบาๆ ท่ามกลางสายลมที่พัดบริเวณหน้าผาที่ยื่นออไปในทะเล ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่เชื่อมต่อระหว่างอ่าวพันเตมะละกากับอ่าวจาก หรือจูงมือกันเดินลัดเลาะไปตามหมู่เกาะอาดัง-ราวีซึ่งมีหาดทรายที่สวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาดทรายบนเกาะไข่ซึ่งเป็นเกาะที่เต่าทะเลมาวางไข่ และไม่ควรพลาดพาเธอไปเก็บภาพความงามของเกาะหินช้อนซึ่งมีหินก้อนใหญ่รูปทรง แปลกตา 2 ก้อนเรียงซ้อนกันอยู่ราวกับนิยามความรักที่ธรรมชาติสร้างสรรค์


หมู่เกาะพีพี

สัมผัสดินแดนเหนือจินตนาการที่จะตราตรึงใจให้คุณทั้งสองลืมตื่นจากภวังศ์ ด้วยความงดงามของน้ำทะเลสีมรกตที่ถูกโอบกอดไว้ด้วยขุนเขาและหน้าผาที่สูงชัน ชมความงามของอ่าวมาหยาที่เสื่องชื่อไปทั่วโลก พร้อมกับไปปืนหน้าผาที่อ่านนาว และอ่าวไร่เลย์ ซึ่งเป็นจุดที่ปืนหน้าผาที่มีชื่อเสียงก่อนจะปิดท้ายด้วยการเก็บภาพสวยๆ มาทำ Scrapbook หรือบันทึกรอบยิ้มเก็บไว้ด้วยกันที่ทะเลแหวก ซึ่งเป็นสันทรายขาวสะอาดที่ธรรมชาติสร้างขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์