Saturday, June 9, 2012

หารายรับเสริมกับทดลองเดอเซ่ รายได้รายสัปดาห์ รับเงินรายได้15,000-150,000บาท/เดือน!!

เราไม่เน้นโมติเวทหรือจูงใจครับผม จะทำให้ทุกๆคนเกิดเงินรายได้จริง ทำการทำงานกันจริงๆ ๆไม่กระทบ งานประจำ กับไม่กระทบการศึกษา ได้เงินทองจริง ทำง่ายๆใครๆก็ทำได้ ทดลองเข้ามามาสัมผัสดูครับผม
LONGDERSE เปิดรับสมัครผู้นำต้นสายในธุรกิจที่มีแนวทางตอบรับรุนแรงที่สุด รับเงินรายได้รายอาทิตย์ รับเงินได้15,000-150,000บาท/เดือน!! รับรองกับการจ่ายเงินของบริษัทเรา
***ด้วยสุดยอดแนวทางท้องตลาดที่ทำไม่ยากกว่าที่ไหนๆ เงินได้ขั้นต่ำ 15,000-150,000 บาท/เดือน เรามีทีมผู้แนะนำที่จะคอยหาลูกทีมสำหรับลงมาช่วยท่านทำงาน ทำให้ท่านสามารถเกิดรายได้โดยทันทีทันใดที่คุณเข้าร่วมทำธุรกิจขอรับกระผม
*** -เล่าเรียนวิธีการเปิดเว็บไซด์ให้สร้างรายรับ แบบอัตโนมัติทางอินเตอร์เน็ตโดยระบบจะทำการทำงานเองตลอด24ชั่วโมง (เรามีเว็บสำเร็จรูปให้ท่านใช้..ฟรี!!)
-โปรโมทเว็บไซด์ตามกระทู้ หรือเว็บบอร์ดหลายอย่าง ไม่จำเป็นส่งเมลล์ไปทำให้เดือดร้อนสามัญชนราวที่อื่นๆ เรามีโปรแกรมเสริมหลายอย่างให้ใช้ฟรี!!
-TELESALE คอนเฟิร์มออเดอร์ โทรติดต่อไปยังผู้บริโภคที่กรอกข่าวสารสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซด์เข้ามามาพร้อมทั้งจัดส่งสินค้า ทางบริษัทมีระบบจัดส่งให้ฟรี!!..ไม่ควรไปไปรษณีย์
-หลังจากผ่านการนัดสัมภาษณ์แล้วสามารถเริ่มงานได้โดยทันทีทันใด ที่ใดก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต หรือหากง่ายมาที่ออฟฟิค เรามีอินเตอร์เน็ตให้ใช้...ฟรี!!!
-ไม่มีรายการจ่ายระหว่างการทำงาน ทุกงาน opp มีของกินเลี้ยง Coffee break..ฟรี มีสวัสดิการเดินทาง กินเลี้ยงฟรี ทุกเดือน!!
คุณสมบัติ
1. อายุ 18 ปีขึ้นไปไป
2. ไม่จำกัดชั้นการศึกษา สามารถใช้อินเตอร์เน็ตในระดับขั้นต้นได้ (มีการสอนทุกขั้นตอน)
3. มีเวลาว่างหลังเลิกงาน อย่างน้อย สิบ-15ชม./อาทิตย์
4. มีทรรศนะคติดี พร้อมเรียนรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี อย่างเป็นจริงเป็นจังในการทำการทำงาน
5. อยากสร้างเงินได้ด้วยตนเอง (เป็นนายของตนเอง<ไม่มีใครบังคับ>) แค่เพียงท่าน สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ เป็นผู้ที่มีมุมมองที่ดีในการทำงาน มีเครื่องมือติดต่อสื่อสารลำดับชั้นขั้นพื้นฐานเป็นของตนเอง ที่ทางบริษัทสามารถติดต่อได้ รายรับ 15,000 - 150,000 บาท/เดือน
มีความเป็นอิสระในการทำการทำงาน ทำการทำงานได้ง่ายๆตามขบวนการของบริษัทที่วางเก็บ เป็นกลยุทธ์เรียบร้อยแล้ว อย่างตั้งใจ ซึ่งจะเป็นการทำการตลาด พร้อมด้วยแพร่สื่อ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยผ่านอุปกรณ์ติดต่อของทางบริษัท
***ไม่ใช่งานจำหน่ายสินค้าตามบ้าน พร้อมทั้งไม่ใช่งานซื้อขายประกันชีวิต***
หมายเหตุ : เงินรายได้ขึ้นอยู่กับการทำความเข้าใจ ความขยัน ด้วยกันความสามารถในการทำการทำงานของแต่ละบุคคล
โทร : 085-828-2833