Monday, May 28, 2012

สร้าง ราย ได้ ออนไลน์

เราไม่มุ่งเน้นโมติเวทหรือจูงใจขอรับ จะทำให้ทุกๆคนบังเกิดเงินได้จริง ทำงานกันจริงๆ ๆไม่กระทบ งานประจำ พร้อมทั้งไม่กระทบการศึกษา ได้เงินทองจริง ทำง่ายใครๆก็ทำได้ ทดลองเข้ามาสัมผัสดูครับ
LONGDERSE เปิดรับสมัครผู้นำต้นสายในการงานที่มีแนวทางตอบรับรุนแรงที่สุด รับเงินได้รายอาทิตย์ รับรายรับ15,000-150,000บาท/เดือน!! รับรองกับการจ่ายเงินทองของบริษัทเรา
***ด้วยสุดยอดโครงการตลาดที่ทำกล้วยๆกว่าที่ไหนๆ เงินรายได้ขั้นต่ำ 15,000-150,000 บาท/เดือน เรามีทีมที่ปรึกษาที่จะคอยหาผู้ร่วมทีมเพื่อลงมาช่วยท่านทำงาน ทำให้ท่านสามารถเกิดรายรับฉับพลันที่คุณร่วมทำธุรกิจครับผม
*** -เรียนวิธีการเปิดเว็บไซด์ให้สร้างเงินได้ แบบโดยอัตโนมัติทางอินเตอร์เน็ตโดยระบบจะทำการทำงานเองตลอด24ชั่วโมง (เรามีเว็บสำเร็จรูปให้คุณใช้..ฟรี!!)
-โปรโมทเว็บไซด์ตามกระทู้ หรือเว็บกระดานหลายอย่าง ไม่ต้องส่งเมลล์ไปทำให้เดือดร้อนราษฎรประดุจดังที่อื่นๆ เรามีรายการเพิ่มเติมต่างๆให้ใช้ฟรี!!
-TELESALE คอนเฟิร์มออเดอร์ โทรติดต่อไปยังลูกค้าที่กรอกข้อมูลสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซด์เข้ามามาพร้อมกับจัดส่งผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทมีระบบจัดส่งให้ฟรี!!..ไม่จำเป็นต้องไปไปรษณีย์
-หลังจากผ่านการนัดพบสัมภาษณ์แล้วสามารถเริ่มงานได้ฉับพลัน แห่งใดก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต หรือหากง่ายมาที่ออฟฟิค เรามีอินเตอร์เน็ตให้ใช้...ฟรี!!!
-ไม่มีรายการจ่ายระหว่างการทำงาน ทุกงาน opp มีของกินเลี้ยง Coffee break..ฟรี มีสวัสดิการเที่ยว กินเลี้ยงฟรี ทุกเดือน!!
คุณสมบัติ
1. อายุ 18 ปีขึ้นไปไป
2. ไม่จำกัดลำดับขั้นการศึกษา สามารถใช้อินเตอร์เน็ตในระดับขั้นต้นได้ (มีการอบรมทุกวิธีการ)
3. มีเวลาว่างหลังเลิกงาน อย่างน้อย สิบ-15ชม./สัปดาห์
4. มีความคิดเห็นคติดี พร้อมกับเล่าเรียน มีมนุษยสัมพันธ์ดี จริงจังในการทำงาน
5. ปรารถนาสร้างเงินได้ด้วยตัวเอง (เป็นเจ้านายของตนเอง<ไม่มีใครบังคับ>) เพียงแค่ท่าน สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ เป็นผู้ที่มีมุมมองที่ดีในการทำงาน มีอุปกรณ์สื่อสารสถานภาพขั้นต้นเป็นของตัวเอง ที่ทางบริษัทสามารถติดต่อได้ เงินได้ 15,000 - 150,000 บาท/เดือน
มีความเป็นอิสระในการทำการทำงาน ทำการทำงานได้ง่ายตามกรรมวิธีของบริษัทที่วางเก็บ เป็นคติเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว อย่างตั้งใจ ซึ่งจะเป็นการทำการตลาด ด้วยกันสะพัดสื่อ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยผ่านเครื่องมือติดต่อของทางบริษัท
***ไม่ใช่งานจัดจำหน่ายสินค้าตามบ้าน กับไม่ใช่งานขายประกันชีวิต***
หมายเหตุ : รายได้ขึ้นไปอยู่กับการเรียนรู้ ความขยัน และความสามารถในการทำการทำงานของแต่ละคน
แผนการท้องตลาดผิวเผินๆ
แผนไบรนารี่ บวกกับยูนิเลเวล
- แนะนำใครๆๆ ท่านได้ สิบ %(สำหรับชั้น1-2) 5%(สำหรับ 3-4)***(รับรายรับรายสัปดาห์)***
- ลูกก่อเกิดรายรับ หรือมียอดซื้อ ท่านได้ สิบ%(เพื่อชั้น1-2) 5%(สำหรับ 3-4)***(รับเงินได้รายอาทิตย์)***
- Top อัพตำแหน่งได้ ไม่จำกัดปริมาณเงินทอง ไม่จำกัดเวลา
- ไม่จำเป็นรักษายอดเยอะ เพียงแค่ 1200 บาทต่อเดือน คุณได้50 บาทจากผู้ร่วมทีมที่รักษายอด 8 ชั้นลึกที่เธอเสนอแนะตรง(แบบ Roll up) จ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือน
- ไม่ล้างไม่ล้างรอบ
- 2.0 บาท : 1 PV
- สินค้าทำการตลาดงาน เด่น เพียงแค่เห็นคนอ้วนท้วน ท่านแนะนำได้ ไม่จำเป็นต้องเฝ้ารอวินิจฉัยโรคภัยไข้เจ็บ
- ใช้ระบบInternet แบบ Online real time สามารถสมัครสั่งซื้อ พิจารณาเงินได้พร้อมด้วยยังรับทราบข่าวสารสีขาวสารทาง internet ทำให้ลูกทีมทำธุรกิจปราศจากพรมเเดนได้
และอีกมากมายที่ทำให้ตรึงตาตรึงใจ พร้อมกับมีความความสุขกับการทำงานกับทดลองเดอเซ่
บริษัทLongderseเข้าไปดูเวปเราได้ที่ www.Longderse.com
ให้คำแนะนำเรื่่องธุรกิจ เครือข่ายได้ เต็มที่เลยครับคุณโต้ง โทรคุยกัน: 085-828-2833