Tuesday, May 8, 2012

ทำงานเครือข่ายกับที่นี่สิ ไม่ต้องไปเสแสร้งให้ใครลงทุน หรือขายของซื้อของขายที่คนไม่ได้กินใช้ ทุกสิ่งต้องอยู่บนความไม่ต้องสงสัยน่ะอย่าให้ใครหลอกบ่อยๆหล่

บริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นบริษัทฯ ของคนไทย มีความมั่นคงสูง ไม่ต้องนำเงินของคนไทยส่งออกนอกประเทศ สินค้าคุณภาพระดับโลก ผลิตเพื่อคน ไทย ราคายุติธรรมระดับชาวบ้าน คนไทยทุกคนสามารถบริโภคได้ง่ายๆ แผนธุรกิจจ่ายงามๆ ทำธุรกิจร่วมกับทีมงานต้นสายของบริษัท ลงทุนต่ำมากๆ หากท่านมีคุณสมบัติด้านนี้คือ ขยัน และมีความเป็นนักสู้ เรากล้าการันตีรายได้ต่อเดือนอย่างนิจจำนวน 100,000 บาทต่อเดือนภายอย่างต่ำเนื่องและมั่นคงภายในระยะเวลา 6 – 12 เดือน เพราะเรามีพี่เลี้ยงทางธุรกิจที่มีผลงานการสร้างและแนะนำให้นักธุรกิจใหม่ๆประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก

คุณค่าของงานเหมาะสมกับคนไทยเป็นที่สุด
-คนไทยโดยทั่วไปกลัวงานขาย ทั้งที่เป็นอาชีพของคนรวย หากคุณไม่ชอบงานขายก็ไม่ต้องขาย
-อยากมีรายได้มากแต่การศึกษาน้อย
-ขาดโอกาสทางธุรกิจที่ดี (เคยมีแต่โดนหลอกบ่อยๆจนไม่กล้าและกลัวแล้ว)
-อยากทำงานน้อยๆ ไม่หนักมากแต่ต้องการรายได้สูงๆ
-เงินลงทุนในธุรกิจมีน้อย มีแต่ความขยัน ความสามารถ และความเป็นนักสู้

สินค้าเน้นตั้งแต่หมวด อาหารการกินเป็นอาหารปลอดมลสาร, หมวดเสริมอาหาร, หมวดเครื่องใช้ในครัวเรือน, หมวดเครื่องอุปโภค, และอื่นๆครบวงจรจำนวนมากที่ใกล้เคียงกับชีวิตประจำวันของทุกๆท่านที่สุดแล้ว ราคาสินค้าทุกๆคนสามารถซื้อซ้ำได้ประจำอย่างง่ายๆ ไม่แพงมากมายเหมือนกับธุรกิจทั่วไป และมีระบบจัดส่งสินค้าได้ฟรี ทั่วราชอาณาจักร การตลาดเราเริ่มต้นที่ 50 บาทขึ้นไป แผนธุรกิจไม่ต้องลงทุนสูง ทำง่ายๆ ไม่ต้องจับคู่หรือรอบาลานส์ แนะนำง่ายๆและสามารถมีรายได้ดีได้เลย จนมีผู้ประสบความสำเร็จมามากมายแล้วในหลายสาขาอาชีพ และเป็นบริษัทที่ขึ้นทะเบียนกับสมาคมการขายโดยตรงแห่งประเทศไทย สนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมทั้งปวงได้ที่สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 085-828-2833 คุณโต้ง