Monday, May 28, 2012

งาน งาน job

เราไม่เน้นโมติเวทหรือจูงใจครับผม จะทำให้ทุกๆคนเกิดเงินได้จริง ทำการทำงานกันจริงๆ ๆไม่กระทบ งานประจำ พร้อมกับไม่กระทบการศึกษา ได้เงินจริง ทำง่ายใครๆก็ทำได้ ลองเข้ามามาสัมผัสดูครับผม
LONGDERSE เปิดรับสมัครหัวหน้าต้นสายในธุรกิจการค้าที่มีกระแสตอบรับรุนแรงเป็นยอด รับเงินได้รายอาทิตย์ รับเงินรายได้15,000-150,000บาท/เดือน!! ยืนยันกับการจ่ายเงินทองของบริษัทเรา
***ด้วยสุดยอดโครงการท้องตลาดที่ทำไม่ยากกว่าที่ไหนๆ รายรับขั้นต่ำ 15,000-150,000 บาท/เดือน เรามีทีมผู้แนะนำที่จะคอยหาสมาชิกสำหรับลงมาช่วยคุณทำการทำงาน ทำให้ท่านสามารถก่อเกิดเงินได้ฉับพลันที่คุณเข้าร่วมทำธุรกิจการค้าครับผม
*** -เรียนรู้วิธีการเปิดเว็บไซด์ให้สร้างรายรับ แบบโดยอัตโนมัติทางอินเตอร์เน็ตโดยระบบจะทำงานเองตลอด24ชั่วโมง (เรามีเว็บสำเร็จรูปให้คุณใช้..ฟรี!!)
-โปรโมทเว็บไซด์ตามกระทู้ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ ไม่จำต้องส่งเมลล์ไปทำให้เดือดร้อนประชาชนเหมือนกับที่อื่นๆ เรามีรายการเพิ่มพูนหลายอย่างให้ใช้ฟรี!!
-TELESALE คอนเฟิร์มออเดอร์ โทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้บริโภคที่กรอกข่าวสารสั่งซื้อหาผ่านทางเว็บไซด์เข้ามากับจัดส่งผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทมีระบบจัดส่งให้ฟรี!!..ไม่ควรไปไปรษณีย์
-หลังจากผ่านการนัดหมายสัมภาษณ์แล้วสามารถเริ่มงานได้ทันทีทันใด แห่งใดก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต หรือหากง่ายมาที่ออฟฟิค เรามีอินเตอร์เน็ตให้ใช้...ฟรี!!!
-ไม่มีรายจ่ายระหว่างการทำการทำงาน ทุกงาน opp มีอาหารเลี้ยง Coffee break..ฟรี มีผลประโยชน์เดินทาง กินเลี้ยงฟรี ทุกเดือน!!
คุณสมบัติ
1. อายุ 18 ปีขึ้นไป
2. ไม่จำกัดเกรดการเรียนรู้ สามารถใช้อินเตอร์เน็ตในชั้นขั้นต้นได้ (มีการฝึกสอนทุกกระบวนการ)
3. มีเวลาว่างหลังเลิกงาน อย่างน้อย 10-15ชม./อาทิตย์
4. มีความคิดเห็นคติดี พร้อมทั้งศึกษา มีมนุษยสัมพันธ์ดี อย่างเป็นจริงเป็นจังในการทำงาน
5. ต้องการสร้างรายได้ด้วยตัวเอง (เป็นนายของตัวเอง<ไม่มีใครบังคับ>) เพียงแค่ท่าน สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ เป็นผู้ที่มีทรรศนะที่ดีในการทำงาน มีเครื่องมือติดต่อสื่อสารสถานภาพขั้นต้นเป็นของตนเอง ที่ทางบริษัทสามารถติดต่อได้ รายรับ 15,000 - 150,000 บาท/เดือน
มีความเป็นความเป็นอิสระในการทำงาน ทำงานได้ง่ายตามวิธีการของบริษัทที่วางไว้ เป็นหลักเรียบร้อยแล้ว อย่างตั้งใจ ซึ่งจะเป็นการทำการตลาด กับขยายสื่อ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยผ่านเครื่องมือติดต่อของทางบริษัท
***ไม่ใช่งานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตามบ้าน พร้อมด้วยไม่ใช่งานค้าขายประกันชีวิต***
หมายเหตุ : รายรับขึ้นไปอยู่กับการเรียน ความพยายาม ด้วยกันความสามารถในการทำการทำงานของแต่ละบุคคล
แผนการท้องตลาดผิวเผินๆ
แผนไบรนารี่ บวกกับยูนิเลเวล
- เสนอแนะใครๆๆ ท่านได้ สิบ %(สำหรับชั้น1-2) 5%(เพื่อ 3-4)***(รับเงินได้รายอาทิตย์)***
- ลูกบังเกิดรายรับ หรือมียอดซื้อหา คุณได้ สิบ%(เพื่อชั้น1-2) 5%(สำหรับ 3-4)***(รับรายรับรายสัปดาห์)***
- Top อัพตำแหน่งได้ ไม่จำกัดปริมาณเงิน ไม่กำหนดเวลา
- ไม่จำเป็นรักษายอดเยอะ เพียงแค่ 1200 บาทต่อเดือน เธอได้50 บาทจากลูกทีมที่รักษายอด 8 ชั้นลึกที่คุณแนะนำตรง(แบบ Roll up) จ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือน
- ไม่ล้างไม่ล้างรอบ
- 2.0 บาท : 1 PV
- สินค้าทำการตลาดงาน เด่น เพียงแค่เห็นคนอ้วน ท่านเสนอแนะได้ ไม่จำเป็นต้องเฝ้ารอวินิจฉัยโรคภัยไข้เจ็บ
- ใช้ระบบInternet แบบ Online real time สามารถสมัครสั่งซื้อหา สำรวจรายรับพร้อมด้วยยังรู้ตัวข่าวสารขาวสารทาง internet ทำให้สมาชิกทำการงานไม่มีพรมเเดนได้
และอีกมากมายที่ทำให้จับใจ และมีความสำราญกับการทำงานกับลองเดอเซ่
บริษัทLongderseเข้าไปดูเวปเราได้ที่ www.Longderse.com
ให้คำแนะนำเรื่่องธุรกิจการค้า เครือข่ายได้ เต็มที่เลยขอรับ โต้ง โทรคุยกัน: 085-828-2833