Saturday, May 12, 2012

การ สร้าง อาชีพ เสริม

เราไม่เน้นโมติเวทหรือจูงใจครับ จะทำให้ทุกๆคนเกิดรายได้จริง ทำงานกันจริงๆ ๆไม่กระทบ งานประจำ และไม่กระทบการเรียน ได้เงินจริง ทำง่ายๆใครๆก็ทำได้ ลองเข้ามาสัมผัสดูครับ

LONGDERSE เปิดรับสมัครผู้นำต้นสายในธุรกิจที่มีกระแสตอบรับรุนแรงที่สุด รับรายได้รายสัปดาห์ รับรายได้15,000-150,000บาท/เดือน!! รับประกันกับการจ่ายเงินของบริษัทเรา

***ด้วยสุดยอดแผนการตลาดที่ทำง่ายกว่าที่ไหนๆ รายได้ขั้นต่ำ 15,000-150,000 บาท/เดือน เรามีทีมที่ปรึกษาที่จะคอยหาสมาชิกเพื่อลงมาช่วยท่านทำงาน ทำให้ท่านสามารถเกิดรายได้ทันทีที่ท่านร่วมทำธุรกิจครับ

*** -เรียนรู้วิธีเปิดเว็บไซด์ให้สร้างรายได้ แบบอัตโนมัติทางอินเตอร์เน็ตโดยระบบจะทำงานเองตลอด24ชั่วโมง (เรามีเว็บสำเร็จรูปให้ท่านใช้..ฟรี!!)

-โปรโมทเว็บไซด์ตามกระทู้ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ ไม่ต้องส่งเมลล์ไปรบกวนชาวบ้านเหมือนที่อื่นๆ เรามีโปรแกรมเสริมต่างๆให้ใช้ฟรี!!

-TELESALE คอนเฟิร์มออเดอร์ โทรติดต่อไปยังลูกค้าที่กรอกข้อมูลสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซด์เข้ามาและจัดส่งสินค้า ทางบริษัทมีระบบจัดส่งให้ฟรี!!..ไม่ต้องไปไปรษณีย์

-หลังจากผ่านการนัดสัมภาษณ์แล้วสามารถเริ่มงานได้ทันที ที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต หรือหากสะดวกมาที่ออฟฟิค เรามีอินเตอร์เน็ตให้ใช้...ฟรี!!!

-ไม่มีค่าใช้จ่ายระหว่างการทำงาน ทุกงาน opp มีอาหารเลี้ยง Coffee break..ฟรี มีสวัสดิการท่องเที่ยว กินเลี้ยงฟรี ทุกเดือน!!

คุณสมบัติ

1. อายุ 18 ปีขึ้นไป

2. ไม่จำกัดระดับการศึกษา สามารถใช้อินเตอร์เน็ตในระดับพื้นฐานได้ (มีการสอนทุกขั้นตอน)

3. มีเวลาว่างหลังเลิกงาน อย่างน้อย 10-15ชม./สัปดาห์

4. มีทัศนะคติดี พร้อมเรียนรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี จริงจังในการทำงาน

5. ต้องการสร้างรายได้ด้วยตนเอง (เป็นเจ้านายของตัวเอง<ไม่มีใครบังคับ>) เพียงแค่คุณ สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ เป็นผู้ที่มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน มีเครื่องมือสื่อสารขั้นพื้นฐานเป็นของตนเอง ที่ทางบริษัทสามารถติดต่อได้ รายได้ 15,000 - 150,000 บาท/เดือน

มีความเป็นอิสระในการทำงาน ทำงานได้ง่ายๆตามขั้นตอนของบริษัทที่วางไว้ เป็นแนวทางเรียบร้อยแล้ว อย่างตั้งใจ ซึ่งจะเป็นการทำการตลาด และกระจายสื่อ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยผ่านเครื่องมือสื่อสารของทางบริษัท

***ไม่ใช่งานขายสินค้าตามบ้าน และไม่ใช่งานขายประกันชีวิต***

หมายเหตุ : รายได้ขึ้นอยู่กับการเรียนรู้ ความขยัน และความสามารถในการทำงานของแต่ละบุคคล

แผนการตลาดคร่าวๆๆ
แผนไบรนารี่ บวกกับยูนิเลเวล
- แนะนำใครๆๆ คุณได้ 10 %(สำหรับชั้น1-2) 5%(สำหรับ 3-4)***(รับรายได้รายสัปดาห์)***
- ลูกเกิดรายได้ หรือมียอดซื้อ คุณได้ 10%(สำหรับชั้น1-2) 5%(สำหรับ 3-4)***(รับรายได้รายสัปดาห์)***
- Top อัพตำแหน่งได้ ไม่กำหนดจำนวนเงิน ไม่กำหนดเวลา
- ไม่ต้องรักษายอดเยอะ เพียงแค่ 1200 บาทต่อเดือน คุณได้50 บาทจากลูกทีมที่รักษายอด 8 ชั้นลึกที่คุณแนะนำตรง(แบบ Roll up) จ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือน
- ไม่ล้างไม่ล้างรอบ
- 2.0 บาท : 1 PV
- สินค้าทำการตลาดงาน โดดเด่น เพียงแค่เห็นคนอ้วน คุณแนะนำได้ ไม่ต้องรอวินิจฉัยโรค
- ใช้ระบบInternet แบบ Online real time สามารถสมัครสั่งซื้อ ตรวจสอบรายได้และยังรับรู้ข้อมูลขาวสารทาง internet ทำให้สมาชิกทำธุรกิจไร้พรมเเดนได้
และอีกมากมายที่ทำให้ประทับใจ และมีความสุขกับการทำงานกับลองเดอเซ่
บริษัทLongderseเข้าไปดูเวปเราได้ที่ www.Longderse.com


ให้คำปรึกษาเรื่่องธุรกิจ เครือข่ายได้ เต็มที่เลยครับคุณโต้ง โทรคุยกัน: 085-828-2833