Sunday, June 10, 2012

ส่งหัวเรื่องไงให้วัยสาว ๆ ตรึงใจลดความอ้วน

ไม่ใช่เพ่งตรงหญิงหรอกที่คิดมากจนปวดหัวเวลาจะส่งเนื้อความหาชายหนุ่มที่ชอบ บางคราวเวลาที่ลูกผู้ชายเราถูกเส้นใครสักคนขึ้นไปมาจริง ๆ ก็คิดมากเวลาที่จำต้องส่งประเด็นให้สาว ๆ ดุจดังกัน เพราะอยากให้แม่นางจับใจพร้อมกับจะได้รู้จักกันมากขึ้น ก็เลยป้ำๆ เป๋อๆส่งเนื้อความหาเจ้าไม่ได้หยุด หรือเวลาที่แกส่งหัวเรื่องมาให้ก็ด่วนชี้แจงกลับไปโดยทันทีทันใดโดยไม่ได้คิดอย่างไร ซึ่งทำให้เราเสื่อมโทรมคะแนนจากพวกเจ้าหล่อนไปโดยไม่สำนึก
เพราะสมมุติส่งเรื่องประจำเกินไปก็อาจทำให้เธอเหมือนจะพวกวางธุระตื๊อหรือกลายเป็นของทำลายในสายตาหล่อนได้ เพราะฉะนั้นถึงจะอยากพะเน้าพะนอเจ้าหล่อนเพียงไหนก็จำเป็นรู้จักวางฟอร์มเร็วน้อย ด้วยการส่งคดีหาเธอแค่วันละ 2 - 3 โอกาสก็พอเพียงแล้ว พร้อมทั้งมละเวลาสักอยู่อาศัยก่อนส่งใจความตอบคำถามกลับไปด้วย ซึ่งสมมตท่านไม่รู้จริง ๆ ว่าจะละวางเวลาวางยาวนานเท่าไหนก่อส่งความหาเจ้าดี ก็ลองจากเวลาที่แม่นางวางมือเก็บก่อนส่งเรื่องราวกลับหาท่านแล้วทำแบบเดียวกันดูก็ได้
ส่งเรื่องกระไรให้หญิง ๆ ประทับใจ
ถึงอย่างไร เว้นแต่แต้มในการส่งคดีแล้ว เรื่องความง่ายก็สำคัญประดุจดังกัน ต่างว่าเอ็งพลังติดภารกิจออกไปดูจอเงินข้างนอกกับเพื่อนพ้อง ๆ แต่ถ้าว่าเธอกลับส่งประเด็นไปหาเธอไม่หยุด เว้นแต่ว่าจะไม่ทำให้ตรึงใจแล้ว ยังทำให้หล่อนรำคาญใจอีกด้วย เพราะฉะนั้นเผื่อว่าหล่อนไม่ว่างตอบคำถาม ก็แจ้งให้ทราบให้ส่งเรื่องราวกลับมาหลังจากสำเร็จหน้าที่ก็เพียงพอแล้ว จะทำให้ท่านดูมีพระราชดำริเป็นผู้ใหญ่ ควรจะให้ความสนใจมากขึ้นอีก
ที่สำคัญเราก็จำต้องมีเชาวน์ไวในการส่งข้อสักหน่อย แม้มึงส่งเรื่องราวไพเราะดุวโรแมนติคมาให้ ก็อย่าล้มล้างบรรยากาศด้วยการส่งคดีไม่คม ๆ อาทิเช่น "บริโภคข้าวหรือยัง" กลับไปแน่วแน่ ไหน ๆ แม่นางก็สะสมความกร้าวส่งเนื้อความงาม ๆ มาให้เธอแล้ว ก็อย่าเก็กมากหลายเลย ส่งกิจจาง่ายๆ ๆ กลับไปให้มึงตรึงตาตรึงใจค่อยก็ได้