Wednesday, June 20, 2012

ของกินผิวขาว* กลูต้า โคคิว10 (1000mg) ผิวสีขาวใส อมชมพู มุ่งเน้นลดหลงริ้วรอยคราบ มุ่งเน้นกระชับ ได้ที่อายุ 28 up เห็นผลจริงด้วยกันเร็วทันใจ ผ่าน อย. พ

Gluta Co.Qสิบ ( กลูต้า โค คิว10 )
อาหารผิวสีขาว ช่วยกระชับ ด้วยกันลดลืมเลือนริ้วร่องรอยก่อนวัย เห็นผลชัดแจ้ง การันตีสินค้า 99 % ของผู้ซื้อที่ใช้ พึงพอใจมากที่สุด
สินค้านำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมใหม่ช่วยทัดทานอนุมูลอิสระที่ทรงศักยภาพ เป็น Super –Antioxidants พร้อมทั้งออกฤทธิ์มากกว่า Co. Q10 ถึง 40 เท่า เป็นที่นิยมเต็มที่ในประเทศชาติประเทศสหรัฐอเมริกา ยาอายุวัฒนะตัวใหม่เอี่ยม Gluta Co.Q10 เป็นโภชนาผิวขาว ทัดทานสภาวะความแก่ (Antiaging Products) และยังใช้ในการบำรุงความคิด ปกป้องโรคสมองเสื่อมในผู้อาวุโส ทางราชการคุณหมอยังเจออีกว่า สามารถช่วยลดริ้วรอยคราบแห่งวัยได้อย่างทันทีภายในชุดเวลาแค่เพียง 7 - 28 วัน แต่เอง อีกทั้งยังพอที่กับทุกสภาพผิวอีกด้วย ตัวนี้เว้นแต่จะลดริ้วร่องรอยแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวใส อมชมพู กลูต้าโคคิวเทน เน้นลดจางริ้วลาย ลดกากบาท กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวแจ่มใส ดูอ่อนกว่าวัยถึง 10 ปี อายุตั้งแต่ 28-30 ปีขึ้นไป อย่าพลั้งเผลอ ทดลองรับประทานดู ผลิตภัณฑ์มาใหม่จัดจำหน่ายดีมากๆในประเทศสหรัฐอเมริกา จัดเป็นผลิตภัณฑ์แหล่งที่มาแรงเป็นยอดเลยก็ว่าได้ สามารถใช้ Super Protox ทาผิวหน้าคู่กันไปก็จะมากเห็นผลรวดเร็วมากขึ้นไปคะ
คำถามที่ถามข่าวครั้งแล้วครั้งเล่า (อาหารผิวขาว Gluta Co.Q10)
ถาม : Gluta Co.Q10 มีมาตรฐานไงมั่ง
ตอบ : GlutaCo.Q10 การันตีคุณค่า ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ตามสมัย ซึ่งเป็นที่ไว้ใจในประเทศญี่ปุ่น ไต้หวัน ด้วยกันสหรัฐอเมริกา เป็นสินค้ามาตรฐานลำดับชั้นสากล ผ่าน GMP อีกรวมหมดผ่านการตรวจดูจากหน่วยงานโภชนาพร้อมทั้งเภสัช (อย.) ของประเทศไทย ด้วยเหตุนั้นผู้บริโภคจึงสำคัญใจในคุณค่าของ GlutaCo.Q10 ได้เลยขา
ถาม : ทานโดยประมาณกี่วันจึงจะเห็นผลว่าผิวสีขาว
ตอบ : Gluta Co.Q10 1000mg.เป็นสินค้าคุณลักษณะสูง ช่วยให้ขาวประจักษ์ใส อมชมพูภายใน 1-3 สัปดาห์ จนรู้ถึงความแหวกแนวว่าสีขาวผิวขาวรวมหมดแบบยุติธรรมบ้านเมือง จนคนรอบข้างทักทายเลยจ้ะ
ถาม : จำเป็นรับประทานประการใดถึงเห็นผลได้ใสกับสีขาวด่วน
ตอบ : สัปดาห์ที่ 1-2 แนะนำให้บริโภควันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 1 แคปซูลหลังอาหารหรือก่อนไปนอน ด้วยกันควรจะทาครีมกันแดดเป็นประจำ ย้อนถาม : รับประทานแล้วโดนแดดได้ไหม ขานตอบ : ได้คะ สำหรับผิวสีขาวได้ยาวนาน เหมาะสมทานครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน พร้อมทั้งหลบฉากแสงแดดแรงจัดคะ
ซักไซ้ไล่เลียง : หยุดบริโภคแล้วผิวจะกลับมาคล้ำหรือไม่ กับขาวได้นานสองนานเท่าไหน
ตอบ : ไม่ดำคล้ำจ๋า จะสีขาวได้นานมากเท่าไหนขึ้นไปอยู่กับการปกป้องสุขภาพของผิวขา เช่นเหมาะสมทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ กับหลบแสงแดดช่วงที่แดดแรงจัด แค่เพียงนี้ผิวของเธอจะสีขาวได้นานสองนานเลยขา การบำรุงที่ดีที่สุด ควรบำรุงจากใน
(baschi,yanko,zidi,lida vite,gluta co.q10, weijai,karme,dna bio serum,dna all in one cream,ครีมบาชิ,ครีมบาชิของจริง)

Tel: 0858282833 TONG