Friday, March 16, 2012

มาร่วมทีมทำธุรกิจกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใยอาหารที่สามารถล้างพิษตกค้างในลำไส้และใช้ลดน้ำหนักได้20กิโลในเวลา1เดือน

Pure life Detox Kiwi Fiber Drink เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี

เพราะ การขจัดของเสียหรือสารพิษตกค้างในร่างกายและลำไส้เป็นสิ่งสำคัญเพราการขับ ถ่ายและการดูระระบบขับถ่ายช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพที่ดี
และ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี Pure life Detox Kiwi Fiber Drink เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก Pure life Detox Kiwi Fiber Drink หรือ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี สามารถทำให้คุณผอมลงได้ถึง 20 กิโลกรัม ภายในเวลา 30 วัน เพียงคุณชง Pure life Detox Kiwi Fiber Drink หรือ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี กับน้ำเย็นดื่มก่อนรับประทานอาหารมื้อหลัก หรือทานก่อนรับประทานอาหารมื้อหนัก Pure life Detox Kiwi Fiber Drink หรือ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี นี้จะทำให้คุณผอมเพรียวได้ เพียงแค่ 1 แก้วที่คุณดื่ม ก็ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงจากภายในสู่ภายนอก
Pure life Detox Kiwi Fiber Drink หรือ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี มีคุณประโยชน์มากกว่า สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยไม่ให้ร่างกายทรุดโทรม ห่อเหี่ยวไร้เรี่ยวแรง แถมคุณจะมีรูปร่างที่ดีไปพร้อมกับผิวพรรณที่ดีเปล่งปลั่ง เพราะ Pure life Detox Kiwi Fiber Drink หรือ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี มีประโยชน์มากกว่า การขับล้างสารพิษ และช่วยลดน้ำหนักเพื่อรุปร่างที่ดีพร้อมผิวพรรณสดใส
เพรา Pure life Detox Kiwi Fiber Drink หรือ เครื่องดื่มใยอาหาร กลิ่นกีวี มีประโยชน์ อื่นอีกมากมาย ดังนี้
- ช่วยลดน้ำหนักและปรับสภาพรูปร่างให้เพรียวกระชับได้สัดส่วนสมบูรณ์แบบ
- ช่วยปรับให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งไปพร้อมกับการลดน้ำหนัก จึงไม่ทรุดโทรมซูบเซียว
- เพิ่มใยอาหารทั้งชนิดละลายน้ำ และไม่ละลายน้ำ
- ช่วยดูดซับดักจับสารพิษและขับของเสียออกจากลำไส้
- ช่วยเพิ่มจำนวนแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ เช่น Bifid bacteria
- สร้างและปรับสมดุลให้กับร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ
- มีสารต้านอนุมูลอิสระ
- เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงเพรามีแคลเซียมและคอลลาเจนจากปลาทะเล
- ช่วยทำให้การขับถ่ายง่ายขึ้น ช่วยเพิ่มกากใยทำให้อุจจาระอ่อนนุ่ม และการขับถ่ายดีขึ้น
- ไม่ใช่ยาระบายไม่ใส่สารที่ทำให้เร่งการขับถ่าย หรือยาถ่าย จึงไม่ถ่ายเรี่ยราด
- ไม่ทำให้ปวดท้อง มวลท้อง สามารถดื่มได้ทุกวันและทุกเวลาที่ต้องการ
สารอาหารสำคัญ
APPLE FIBER ใยอาหารจากผลแอ๊ปเปิ้ล
CITRUS FIBER ใยอาหารจากพืชตระกูลส้ม
PHYLIUM HUSK เปลือกและผิว พร้อมเมล็ดไซเลียม จะช่วยดูดซับสารพิษและของเสียในลำไส้ เพิ่มมวลอุจจาระและทำให้ถ่ายอุจจาระง่ายขึ้นลดการเสี่ยงเป็นมะเร็งลำไส้ ตัวนี้สำคัญมาก
INULIN&OLIGOFRUCTOSE อินนูลินและอลิโกฟุคโตส เป็นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ เป็น PREBIOTIC
VITAMIN C วิตตามินที่ละลายน้ำได้ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดความเสี่ยงของโรคต่าง ๆ และบำรุงผิวให้เรียบเนียนใส
PREBIOTIC FOR PROBIOTIC คือสารอาหารที่ทำให้จุลินทรีย์ชนิดดีเจริญได้ดี พบมากในน้ำนมแม่ หัวชิคคอรี่ อาติโชค กระเทียม หัวหอม กล้วยหอม จุลินทรีย์ชนิดที่เจริญเติบโตได้ในลำไส้ทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกทั้งยังเร่ง ให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดี
GUAR GUM เป็นใยอาหารชนิดละลายน้ำ เกิดเจลช่วยดูดซึมของเสีย ช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ และช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอลในร่างกายด้วย
CHLOROPHYLL คอโรฟีลคือรงควัตถุสีเขียว พบมากในพืชสีเขียวและสาหร่ายเขียว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสี่ยงของโรคต่าง ๆ เช่น มะเร็ง บำรุงเลือด บำรุงผิว ทำให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ผิวพรรณสดใส
CALCIUM แคลเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญ ในการเสริมสร้างกระดูกและฟัน พบมากใน นม ปลาตัวเล็ก ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน แคลเซียมจะสารมารถดูดซึมได้ดีเมื่อทานควบคู่กับ อลิโกฟรุคโตส (OLIGOFRUCTOSE)

Tel 0858282833